31 tháng 5 2017

Nguyên nhân gây tàn nhang do tác động bên trong

–  Do Rối loạn nội tiết tố: 
Đây là nguyên nhân tàn nhang có thể xuất hiện ở mọi độ tuổi, không phân biệt nam hay nữ. Theo đó, các vấn đề về gan kém, rối loạn tiêu hóa hoặc nội tiết tố…sẽ khiến hệ bài tiết của da bị rối loạn, mất dần sức đề kháng và trở nên dễ tổn thương trước các tác động bên ngoài như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn…
Quá trình mang thai cũng chính là giai đoạn cơ thể có những thay đổi về nội tiết tố. Từ đó gây ra những thay đổi bất thường đặc biệt về hormone nội tiết trong cơ thể chính là nguyên nhân tàn nhang cho phụ nữ sau sinh. Theo khảo sát của các nhà khoa học, đây là giai đoạn có nhiều bất ổn nhất, khiến Estrogen và elastin trong cơ thể phụ nữ bị thay đổi liên tục (là giai đoạn sau sinh nở). Chính vì vậy mà sau quá trình sinh nở nhiều chị em phụ nữ đã bị tàn nhang.
Cách chữa trị tàn nhang:
+ Thực hiện lối sống lành mạnh khoa học: ăn uống đúng giờ, không sử dụng các thực phẩm không tốt cho sức khỏe, nghỉ ngơi đúng giờ, đủ giờ,…
+ Tập luyện thể dục thể thao đều đặn.
+ Sử dụng các vitamin, thực phẩm chức năng,… để bồi bổ cho cơ thể cũng như giải quyết những vấn đề về sức khỏe.
+ Ngoài ra để trị tàn nhang hiệu quả, bạn nên tìm đến với công nghệ cao bởi lẽ tàn nhang do nguyên nhân nội tiết tố không dễ dàng trị triệt để mà các cách trên chỉ có thể làm mờ, ngăn tàn nhang lan rộng.
– Do Yếu tố di truyền và tuổi tác: 
Yếu tố di truyền và tuổi tác cũng là nguyên nhân gây tàn nhang nhưng chỉ chiếm % rất nhỏ. Theo đó, những người có ông bà, cha mẹ bị tàn nhang bẩm sinh thì có khả năng mắc tàn nhang cao hơn người thường. Theo thời gian, da người càng lão hóa thì sẽ xuất hiện càng nhiều các dấu hiệu như tăng sinh hắc tố (nám sạm – tàn nhang) đồng thời chảy, xệ, chùng nhão, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ.
Cách chữa trị tàn nhang:
Đối nguyên nhân này, bạn sẽ rất khó để trị tàn nhang hiệu quả. Tốt nhất là áp dụng tất cả các cách chữa trị trên để giảm, ngăn ngừa tàn nhang phát triển lan rộng. Đồng thời kết hợp với trị tàn nhang bằng kem đặc trị nám tàn nhan để có thể tạm biệt vĩnh viễn những nỗi lo về nó.

Kem đặc trị nám, tàn nhan do 3C gia công sẽ giúp bạn hoàn toàn về vấn đề này chỉ cần liên hệ với chúng tôi bạn sẽ không lo lắng về những khuyết điểm trên khuôn mặt của chính mình nữa rồi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét