22 tháng 1 2019

Cách làm mỹ phẩm tại nhà chuẩn nhất dành cho bạn

Với các tín đồ mê làm đẹp thì làm đẹp từ chính sản phẩm do mình ra làm ra mang một trải nghiệm vô cùng thú vị. Bài viết sau đây, mình sẽ xin hướng dẫn các bạn “cach lam my pham tai nha” vô cùng rẻ mà còn lại an toàn.

Bạn có từng thử tìm cách làm mỹ phẩm tại nhà hay chưa ?

Tự làm mỹ phẩm tại nhà là một trong những cách an toàn đối với những đối tượng không phù hợp để sử dụng các dòng mỹ phẩm có sẵn thành phần là các chất hóa học tổng hợp. Hoặc những người có niềm đam mê về việc làm mỹ phẩm thì sẽ tìm cách làm mỹ phẩm tại nhà để thỏa mãn bản thân mình. Nhưng việc tự làm mỹ phẩm này cần phải có sự hiểu biết nhất định về mỹ phẩm, mà muốn vậy bạn phải tốn khá nhiều công sức và thời gian. Vậy chúng ta sẽ tìm hiểu những khó khăn khi chọn cach lam my pham tai nha.

Hiện một loại mỹ phẩm với một số công dụng nào đó thì chúng ta có thể tìm ra rất nhiều cách khác nhau để làm ra một loại mỹ phẩm mà mình mong muốn. Nhưng để lọc ra cả ngàn công thức như vậy thì quá tốn công và thời của bản thân mình đúng không nào ?

Thay vì tự lực cánh sinh như vậy bạn có thể học hỏi từ những người đi trước hoặc tìm và tham gia một số cộng động có chủ đề về cách làm mỹ phẩm tại nhà. Khi vào đó bạn sẽ nhanh chóng dễ dàng chọn lọc và tìm ra những kiến thức làm mỹ phẩm tại nhà phù hợp với năng lực của bản thân, nâng cao tỷ lệ thành công khi tự tay bào chế nên dòng mỹ phẩm của riêng mình.

Một vấn đề quan trọng nữa là các bạn cần chú ý đến nguyên liệu làm mỹ phẩm tại nhà mà mình đang có kế hoạch sử dụng. Theo như một số người có kinh nghiệm thì những nguyên liệu tự nhiên nào tốt cho sức khỏe thì sẽ thích hợp để làm nguyên liệu mỹ phẩm. Nhưng bạn cũng cần phải cân nhắc vì nếu kết hợp nhiều nguyên liệu tốt lại với nhau cũng có thể tạo thành sản phẩm không tốt. Vì thế việc thử nghiệm trước các loại mỹ phẩm tại nhà được điều chế bằng công thức mới sẽ an toàn hơn rất nhiều.

cach lam my pham tai nha

Làm mỹ phẩm do chính mình tạo ra thật sự cũng không khó, các mặt hàng mà mọi người thường hay handmade đó có thể nói đến như: xà phòng, son dưỡng môi, son dưỡng da... tất cả các quy trình trên đều được làm thủ công từ công đoạn pha nấu, đến pha trộn chất, chưng cất. 

Cách làm mỹ phẩm tại nhà, đối với làm son thì các bạn làm như sau: dùng quả gấc là thành phần quan trọng chính, tại sao mình lại dùng quả gấc mà không phải các quả khác? Bởi vì trong quả gấc có nhiều loại vitamin A và vitamin E và các dưỡng chất beta careon, zeaxathin làm tốt quá trình làm đẹp da, mềm da và càng giúp cho đôi môi của bạn thêm căng mọng. Cách làm: ép quả gấc để lấy dầu, trộn chung với dầu dừa, và có thể là một ít vitamin E, sau đó hãy dùng chất tạo đặc để khiến son có độ cứng nhất định, không nên lạm dụng sẽ khiến son trở nên đông cứng và khó sử dụng. Ướp lạnh và khoảng 2 ngày sau lấy ra sử dụng, như vậy bạn đã có một son dưỡng môi bằng dầu gấc vô cùng chất lượng, an toàn và còn rẻ nữa rồi đấy.

Làm serum trị mụn chống lão hóa da: da nhờn chính là nguồn cơn gây nên nếp nhăn dẫn đến sự hình thành lão hóa da, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm serum trị mụn cực đơn giản mà hiệu quả, hãy chuẩn bị cho mình 1 ống dầu argan, nửa ống dầu tầm xuân, hòa trộn các loại hỗn hợp lại với nhau trong cái bát và bảo dưỡng cẩn thận trong tủ lạnh. Sử dụng serum thì thực sự cần sự kiên trì đến từ các bạn, để có hiệu quả phải là 3 tháng từ lần đầu sử dụng, khi dùng thì chỉ cần thấm dầu vào tay rồi thoa lên mặt. Có thể sử dụng cả sáng hoặc tối.

Hướng dẫn làm kem tẩy da, cach lam my pham tai nha: chỉ cần bạn chuẩn bị mật ong và đường trộn lẫn lại với nhau, có thể cho thêm một xí chanh để có hương thơm và chất tẩy. Để hỗn hợp kia vào trong tủ lạnh rồi sau 3 ngày hãy lấy ra sử dụng. Nên sử dụng 1 lần/ 1 tuần để có kết quả ưng ý nhất, tránh lạm dụng tẩy da quá nhiều sẽ khiến da bị tổn thương.

Nên học thêm một khóa làm mỹ phẩm chuyên nghiệp

Nếu các bạn muốn làm mỹ phẩm tại nhà một cách chuẩn nhất dành cho bản thân, thì việc tham gia khóa học làm mỹ phẩm handmade là điều rất cần thiết nhất vào trường hợp này. Vì vậy mà bạn cần phải tìm và chọn cho mình một khóa học làm mỹ phẩm thật sự chất lượng, để đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học đó bạn có thể nắm vững kiến thức về mỹ phẩm và có những kỹ năng bào chế mỹ phẩm một cách chuyên nghiệp.


Và 3C sẽ hoàn toàn giúp được bạn để biến mình trở thành một trong những chuyên gia làm mỹ phẩm. 3C có đủ khả năng về chuyên môn bởi vì chúng tôi là một công ty chuyên gia công mỹ phẩm và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy làm mỹ phẩm trong nhiều lần tổ chức các khóa học làm mỹ phẩm khác trước đó.

Sắp tới 3C sẽ bắt đầu khai giảng các khóa học làm mỹ phẩm mới để phục vụ nhu cầu cho những ai muốn tự làm mỹ phẩm bằng công thức chuẩn nhất của 3C. Hãy nhanh tay đăng ký để được hưởng những ưu đãi bất ngờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét