09 tháng 6 2018

Crosspolymer gel là gì

* Crosspolymer gel là gì? 
Là một nguyên liệu được dùng làm thành phần cho các dòng mỹ phẩm thoa lên cơ thể con người để tạo độ lì bám lâu cho da đối với các dòng kem hoặc cho đôi môi khi dùng cho các dòng son, mang lại cảm giác mềm mượt, không gây bòng nhờn khi sử dụng.
* Thông tin về Crosspolymer gel
- Trạng thái: ở dạng gel trong suốt
- INCI Name: polyacrylate Crosspolymer-6
- Tỉ lệ sử dụng: 1%-100%
- Xuất xứ: Mỹ
* Công dụng của Crosspolymer gel
- Sử dụng để làm thành phần cho các dòng mỹ phẩm để tạo độ bám lì trên da hoặc đôi môi
- Cân bằng độ ẩm và giữ nước cho các sản phẩm dưỡng da
Bạn đang muốn kinh doanh các dòng sản phẩm dưỡng da hoặc son nhưng muốn có thành phần Crosspolymer gel ở bên trong sản phẩm của mình để đạt hiệu quả kinh doanh tốt hơn. Bạn nên tìm cho mình một đơn vị có thể gia công mỹ phẩm có uy tín và phải đảm bảo được chất lượng của sản phẩm được tốt nhất. Mỹ phẩm 3c luôn tự tin là mình có dịch vụ gia công mỹ phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay, chúng tôi có đội ngũ nhân viên có chuyên môn và kinh nghiệm cao đã vận hành rất tốt nhà máy có trang bị đầy đủ máy móc mang công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho bạn nguồn Crosspolymer gel chất lượng và các loại nguyên liệu làm mỹ phẩm khác có chất lượng nhất và những khóa học làm mỹ phẩm online để bạn có thể tự mình bào chế những dòng sản phẩm handmade ngay tại nhà một cách đơn giản và hiệu quả.
3C luôn là chất lượng giá rẻ đi cùng phong cách phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 8, 203 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét