08 tháng 6 2017

Sôi động cùng mùa hè không lo tổn thương da


Điều mà bạn quan tâm nhất đến những ngày hè nắng nóng này là gì? Đi một nơi nào đó để khám phá vui chơi cùng với bạn bè hay là đi du lịch cùng với gia đình. Chỉ cần nghĩ đến là đã muốn đi ngay rồi, đứng dậy và đi thật xa để trở về thôi nào...Mà khoan đã các bạn hãy chú ý ngoài kia là ánh nắng mặt trời gây gắt với nhiệt độ có khi hơn 40 độ C đấy nha, vậy làm sao có thể vui chơi một cách thoải mái mà không bị ánh nắng mặt trời làm cho da bị tổn thương. Thật khó chịu nếu da chúng ta bị đen xạm đi trong quá trình thỏa mãn niềm vui của mình. Bạn muốn tìm cách giải quyết vấn đề này không, thật đơn giản thôi đó là kem chống nắng nhưng bạn không nên mua các loại kem chống nắng ở các nơi không có uy tín và nguồn gốc rõ ràng sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến da đâu nhé. Bạn nên tìm đến một nơi gia công để có được một sản phẩm chất lượng nhất và nơi tôi giới thiệu sau đây sẽ là một trong những nơi uy tín đã có cấp giấy phép đạt chuẩn nên các bạn không cần lo lắng về điều gì cả.
Công ty mỹ phẩm 3C là đơn vị chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng được làm từ các nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với những gì chúng tôi mang lại với các dòng sản phẩm gia công như kem dưỡng da face, kem dưỡng da body, kem chống nắng hay các loại serum...đều là những sản phẩm chất lượng như chị em mong muốn.
Nếu các bạn thật sự mong muốn những gì tốt đẹp nhất trong quá trình chăm sóc da cũng như làm đẹp của mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ.
Địa chỉ:
HCM: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 phím 2 
Đà Nẵng: 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 1
Nhà máy: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét