02 tháng 3 2018

Sản xuất dầu gội khô ở đâu giá tốt nhất

Dầu gội khô đang là mặt hàng hot trên thị trường bởi mức độ tiện dụng của nó. Nhất là đối với các bà mẹ trẻ kiêng nước sau sinh, những người bận công việc không thường xuyên gội được đầu.
Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sản phẩm dầu gội khô mẫu mã khác nhau làm cho người tiêu dùng khó mà lựa chọn ra sản phẩm dầu gội khô ưng ý nhất
Với xu hướng đó, sản xuất dầu gội khô để kinh doanh, phục vụ nhu cầu đang được các nhà khởi nghiệp trẻ hướng đến. Tìm kiếm đối tác giá thành tốt nhất, đảm bảo chất lượng.
Đơn vị nào sản xuất mỹ phẩm giá tốt nhất, hiệu quả và chất lượng nhất.
3C Cosmetics là sự chọn lựa cho bạn. Với nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP, nguyên liệu mỹ phẩm nhập khẩu, có đội ngũ nghiên cứu và kiểm định chất lượng. Các sản phẩm được chuẩn hóa theo yêu cầu của khách hàng và được tối ưu về giá cả trước khi đưa vào sản xuất. 3C Cosmetics là đối tác lí tưởng cho khách hàng muốn kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm.
Ngoài gia công sản xuất mỹ phẩm. Công ty mỹ phẩm 3c còn tổ chức các khóa học làm mỹ phẩm online để nâng cao kiến thức và hiểu thêm về các nguyên liệu làm mỹ phẩm và cũng như cách làm mỹ phẩm chuyên nghiệp cho các bạn yêu thích mỹ phẩm
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 3, 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét