06 tháng 10 2018

Tổng hợp những cách tẩy trang từ thiên nhiên giúp làm sạch sâu làn da

Sau một ngày trang điểm, làn da của chúng mình sẽ trở nên mệt mỏi và việc tẩy trang là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da đó các bạn. Trước kia, 3c cosmetics thường phải “đầu tư” mua nước tẩy trang để dùng.

Tuy nhiên, 3c cosmetics thấy một số loại nước tẩy trang có thành phần hóa học lớn, khiến da 3c bị bào mòn. Từ đó, 3c chuyển sang tẩy trang bằng nguyên liệu thiên nhiên vì khá là sạch da mà lại an toàn. Các bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây nha.

Trước hết, bạn hãy dùng nước ấm như bước đầu tiên của quy trình tẩy trang. Thay vì dùng bông và dung dịch tẩy trang trực tiếp, việc lau nhẹ một lượt khắp gương mặt với khăn cùng nước ấm sẽ giúp bạn tẩy trang nhanh và dễ dàng hơn nhiều. Tiếp theo, bạn có thể sử dụng một số nguyên liệu sau:


#1.Mật ong



Công dụng của mật ong thì có lẽ 3cshop đã nói đến rất nhiều rồi đúng không nào các bạn. Tuy nhiên, ít bạn biết rằng mật ong giúp tẩy trang khá hiệu quả đó nhé. 3cshop thường dùng mật ong, thoa một lớp mỏng lên mặt và massage nhẹ nhàng bằng tay. Sau đó, 3cshop lấy bông tẩy trang lau sạch, rồi rửa lại lần nữa với sữa rửa mặt.

#2.Sữa tươi hoặc sữa chua



Cách này thì 3cshop ít áp dụng vì mỗi lần dùng tẩy trang hết có xíu, chỗ còn lại 3cshop phải uống hoặc ăn nốt, hihi. Tuy nhiên, các bạn có thể áp dụng nha vì cũng khá hiệu quả đó. Cách làm tương tự như với mật ong bạn nhé

#3.Dầu dừa hoặc dầu ô liu



Dầu dừa, dầu ô liu cũng là nguyên liệu mà 3cshop khá là thích dùng trong việc chăm sóc da. Bạn chỉ cần dùng một ít dầu dừa hay dầu ô liu, thoa lên mặt, đặc biệt vùng cần tẩy trang. Sau đó massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước sạch (nếu cảm thấy hơi nhờn, bạn nên dùng thêm sữa rửa mặt nhé). Ưu điểm lớn nhất cách này là bạn sẽ được tẩy trang nhẹ nhàng, nhờ thế, làn da cũng đồng thời được nuôi dưỡng.

#4.Gel nha đam



Không chỉ điều trị mụn và những vết thâm nám, gel nha đam còn được dùng để massage mặt và tẩy trang rất hiệu quả. Với các dưỡng chất cần thiết cho da, gel lô hội tăng cường độ ẩm và giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. Cách làm tương tự như những cách trên bạn nhé.

Xem thêm: Cách làm gel nha đam dưỡng da tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét