19 tháng 3 2017

Tác dụng của tinh dầu trà xanh trong chăm sóc sắc đẹp


Thư giãn đầu óc. Guồng quay công việc hằng ngày khiến con người dễ rơi vào trạng thái căng thẳng dẫn đến stress và mất sức trong công việc. Vào những lúc như thế, vài giọt tinh dầu trà xanh với mùi hương nhẹ nhàng sẽ mang lại cho bạn cảm giác khoan khoái và thư thái ngay lập tức.

 Sát trùng vết thương. tinh dầu trà xanh là một trong những chất kháng khuẩn, chống viêm tuyệt vời cho da. Không chỉ dùng để trị mụn mà ngay cả những vết xây xác nhẹ do côn trùng cắn hoặc va phải vật nhọn đều có thể được khử trùng và làm lành nhờ tinh dầu trà.

Giữ hơi thở thơm mát và răng trắng sáng. Nếu bạn gặp vấn đề với mảng bám hoặc mùi hôi miệng hãy cho vài giọt tinh dầu trà vào một cốc nước ấm vừa đủ và dùng nó để súc họng. Sử dụng thường xuyên bạn sẽ luôn giữ được cho mình một hơi thở thơm tho và hàm răng trắng sáng.

Với da nhờn, loại tinh dầu này còn giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và ngăn chặn vi khuẩn gây mụn sinh sôi trên da. Bạn có thể thoa trực tiếp tinh dầu trà lên da vào mỗi sáng và tối như một lớp mặt nạ dưỡng hoặc dùng kết hợp với sữa rửa mặt mỗi ngày để duy trì tác dụng trị mụn.

* Tham khảo danh mục nguyên liệu mỹ phẩm tốt nhất hàng đầu tại Việt Nam

Làm mờ thâm nám và đen sạm. Một trong những công dụng tuyệt vời của tinh dầu trà xanh đó là tiêu diệt và làm giảm nhanh số lượng sắc tố melanin trên da, tăng cường đề kháng và kích thích sản sinh tế bào da mới.

Dưỡng tóc chắc khỏe. Đây là một trong những công dụng làm đẹp được khá nhiều chị em thích thú. Công nghệ uốn, duỗi, nhuộm lên ngôi cũng đồng nghĩa với nhiều cô nàng phải đối mặt với tình trạng tóc xơ rối, hư tổn và chẻ ngọn hơn, muốn khắc phục tình trạng này không phải dễ, tuy nhiên nếu biết được bí kíp này thì vấn đề trên sẽ chẳng là gì với bạn.


Chống lão hóa. Trong thành phần của tinh dầu trà có chứa một hoạt chất có tên là epigallocatechin gallate (EGCC – chất chống oxy hóa), với công dụng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể, giảm nếp nhăn, giữ độ đàn hồi, nét mịn màng và tươi trẻ cho làn da.

* Chuyên nhận gia công mỹ phẩm giá rẻ tốt nhất hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ: Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10
Đà Nẵng: 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu
Điện thoại: 1900636133

0 nhận xét:

Đăng nhận xét