07 tháng 6 2018

Mái tóc Ngọc Trinh suôn mượt hơn nhờ sử dụng Squalane 3c

* Squalane là gì? 
Squalane là một dạng lipid tồn tại trong cơ thể của con người, cụ thể hơn là trong bã nhờn của chúng ta, nó mang lại nhiều lợi ích dành cho làn của con người. Nhưng theo thời gian thì hàm lượng Squalane bị giảm đi dần, vì vậy mà nhu cầu bổ sung Squalane của con người đang rất là cần thiết. Squalane hiện đang được chiết suất chủ yếu ở gan cá mập và các loại thực vật như rau dền, mầm lúa mì, olive… Từ đó mà Squalane đang dược ứng dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm để mang lại những công dụng tuyệt vời dành cho làn da.
* Thông tin về nguyên liệu mỹ phẩm Squalane
- INCI Name: Squalane
- Trạng thái: thuộc dạng lỏng sánh, không màu, không có mùi của dầu, có trọng lượng nhẹ
- Tỷ lệ sử dụng: 1% - 100%
- Xuất xứ: Mỹ
* Công dụng của nguyên liệu làm mỹ phẩm Squalane
- Có đặc tính kháng khuẩn nên mang lại hiệu quả trong việc điều trị bệnh chàm
- Cân bằng độ ẩm trên làn da và điều tiết lượng dầu nhờn trên làn da mụn một cách hợp lý, tránh tình trạng bí lỗ chân lông, giảm sự hình thành của mụn
- Phục hồi những tổn thương trên làn da do tia UV gây ra, giúp làn da có dấu hiệu sạm nám, tàn nhang hay đốm nâu được trắng sáng và đều màu hơn
- Có khả năng chống lại các gốc tự do, giúp giảm đi các dấu hiệu lão hóa da và giúp lành sẹo hiệu quả
- Giúp cho mái tóc được chắc khỏe suôn mượt hơn, giảm tình trạng gãy rụng
- Tạo 1 hàng rào bảo vệ cho làn da tránh tình trạng mất cân bằng độ ẩm
* Hướng dẫn sử dụng nguyên liệu mỹ phẩm Squalane
- Có thể dùng trực tiếp lên làn da hoặc làm thành phần cho các dòng mỹ phẩm
- Không được sử dụng để uống
- Sử dụng được cho mọi loại da, dù là da nhạy cảm
Từ những công dụng và lợi ích của Squalane có thể mang lại cho làn da của con người tốt như thế nào, thì bạn không thể bỏ quả thành phần này trong các dòng mỹ phẩm mà mình kinh doanh được. Để nghiên cứu lại những dòng mỹ phẩm kinh doanh của mình có thành phần là Squalane thì bạn cần tìm một nguồn nguyên liệu Squalane ổn định về cả chất lượng và số lượng. Ngoài ra, còn phải hợp tác với một đơn vị chuyên nghiên cứu và gia công sản xuất mỹ phẩm có uy tín nhất để mang lại những thành phẩm tốt nhất, giúp cho việc kinh doanh mỹ phẩm của bạn được thuận lợi hơn.
Mỹ phẩm 3c tự tin là có thể đáp ứng những yêu cầu trên của bạn một cách xuất sắc nhất, bởi vì chúng tôi là đơn vị nghiên cứu và gia công sản xuất mỹ phẩm có chứng nhận cGMP. Chúng tôi hiện đang sở hữu những trang thiết bị máy móc gia công mỹ phẩm mang công nghệ tiên tiến nhất bậc nhất được quản lý và vận hành bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn cao. Ngoài ra, 3c còn được xem là nơi có nguồn nguyên liệu làm mỹ phẩm có chất lượng nhất vì được nhập trực tiếp từ nước ngoài.
Nếu như khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ công bố thương hiệu mỹ phẩm độc quyền một cách trọn gói thì khách hàng phải đạt điều kiện là có đơn hàng gia công mỹ phẩm tại 3c với giá trị trên 100 triệu đồng.
3C luôn là chất lượng giá rẻ đi cùng phong cách phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 8, 203 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét