11 tháng 6 2018

Nước cất mua ở đâu

* Nước cất là gì? 
Nước cất là một loại nước tinh khiết được tạo ra từ quá trình chưng cất nhiều lần nước nhiễm bẩn. Nước cất sẽ được tạo ra từ quá trình bay hơi ở nhiệt độ cao ngưng đọng lại thành nước cất và để lại những thành phần bẩn còn lại.
* Công dụng của nước cất
- Nước cất được dùng phổ biến trong lĩnh vực y tế để tẩy rửa dụng cụ y tế, pha chế thuốc tiêm hay là rửa vết thương
- Nước cất còn là dung môi tuyệt vời trong ngành hóa học để làm trong các cuộc thí nghiệm và pha chế hóa chất hoặc đơn giản chỉ là rửa các dụng cụ thí nghiệm.
- Nước cất còn được dùng để làm chất nền trong sản xuất một số dòng mỹ phẩm.
Nếu bạn đang muốn kinh doanh mỹ phẩm một số dòng mỹ phẩm có sử dụng chất nền nước cất thì bạn nên tìm đến một nơi gia công mỹ phẩm có uy tín nhất và đảm bảo chất lượng của sản phẩm luôn được tốt nhất.
Mỹ phẩm 3c được xem là một trong những đơn vị có dịch vụ gia công mỹ phẩm thuộc top đầu ở nước ta bởi vì đơn vị chúng tôi đã được bộ y tế chứng nhận đạt chuẩn cGMP. Để đạt được thành tựu đó thì chúng tôi đã hội tụ được những yếu tố như đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và trang thiết bị của nhà máy mang công nghệ cao được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
Nếu khách hàng có ý định kinh doanh với mặt hàng có thương hiệu riêng của mình thì chúng tôi sẽ hỗ trợ cho khách hàng gia công mỹ phẩm tại 3c được công bố thương hiệu mỹ phẩm độc quyền của riêng mình một cách trọn gói.
Ngoài ra, nếu bạn muốn tự làm mỹ phẩm tại nhà thì chúng tôi cung cấp những khóa học làm mỹ phẩm cực kỳ chất lượng bằng kiến thức và chuyên môn cao đến từ các chuyên gia mỹ phẩm của công ty 3c.
Vì vậy hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty mỹ phẩm 3c để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí về những dịch vụ trong lĩnh vực mỹ phẩm mà công ty 3c đang cung cấp.
3C luôn là chất lượng giá rẻ đi cùng phong cách phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 8, 203 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét