21 tháng 12 2018

Các bạn có biết quy trình sử dụng sản phẩm chăm sóc da cơ bản

Nếu các bạn đã từng đọc bài hướng dẫn về một quy trình chăm sóc da cơ bản là như thế nào ? Thì các bạn sẽ được tìm hiểu thêm trong một quy trình thì những dòng sản phẩm chăm sóc da cơ bản cần phải có. Dưới đây là quy trình sử dụng sản phẩm chăm da cơ bản của 3cshop.



3cshop không in hướng dẫn sử dụng lên trên bao bì của những sản phẩm của chúng tôi là bởi vì kích thước sản phẩm quá bé, mà 3cshop thì lại muốn hướng dẫn cho các chị một cách rõ ràng và chi tiết nhất. Cho nên 3cshop mới tạo riêng ra một trang hướng dẫn sử dụng riêng để đảm bảo là các chị biết chính xác đúng cách sử dụng những sản phẩm chăm sóc da cơ bản của 3cshop như thế nào cho hiệu quả tốt nhất.

#1. Bảo quản sản phẩm.

Như các chị cũng biết, 3cshop rất hạn chế trong việc sử dụng chất bảo quản trong những sản phẩm của mình bởi muốn đảm bảo độ an toàn cho mọi người khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp của 3c. Vì thế các chị nên bảo quản sản phẩm trong ngăn mát của tủ lạnh giúp 3cshop các chị nhé.

Ngoài ra đối các sản phẩm sau đây:
  1. Dầu tẩy trang làm sạch – Makeup Remover Oils.
  2. Dầu dưỡng – Facial Oil.
  3. Tẩy da chết body – Easy Body Srub.

Các chị bảo quản bên ngoài, nơi khô thoáng và tránh ánh nắng mặt trời giúp 3cshop nghen. Vì đây là những sản phẩm gốc dầu cho nên nếu bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nó sẽ bị đông cứng lại mất.

#2. Hỗ trợ xây dựng skincare routine phù hợp nhất.

3cshop có xây dựng một chuyên mục dành riêng cho những khách hàng thân yêu của mình. Tại đó 3cshop sẽ cung cấp cho các chị những tài liệu cơ bản nhất về chăm sóc da và nhiều vấn đề khác nữa.

Những tài liệu này sẽ cung cấp cho các chị một nền tảng kiến thức cơ bản nhất, đủ để các chị có thể tự xây dựng được cho mình một skincare routine phù hợp với mình, cho dù trong trường hợp sử dụng các sản phẩm làm đẹp của 3cshop hay bất cứ sản phẩm nào khác bên ngoài thị trường, thì vẫn cho hiệu quả tuyệt vời được hết nha.

Ngoài ra với nền tảng kiến thức này, thì cũng giúp cho việc tư vấn hỗ trợ giữa 3cshop và các chị được dễ dàng hơn. Bởi vì nếu chúng ta có chung một nền tảng kiến thức thì sẽ tránh được việc 3cshop nói một đằng các chị hiểu một nẻo, các chị nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét