07 tháng 12 2018

Hướng dẫn sử dụng vitamin E đúng cách dành cho da mặt

Nhắc đến vitamin E thì phải nhắc đến những công dụng dưỡng da tuyệt vời mà nó mang lại, đặc biệt là cho những làn da đang bị tàn phá bởi quá trình lão hóa tự nhiên. Vitamin E là thành phần dưỡng chất mang tính quyết định quan trọng đối với nhan sắc của con người, cũng giống như các loại vitamin khác cũng rất cần thiết để nuôi dưỡng cho cơ thể người. Vì vậy, các bạn cần phải biết cách sử dụng vitamin E đúng cách để mang lại những giá trị làm đẹp của loại vitamin này.


3cshop biết có rất nhiều chị nghe thông tin về việc sử dụng Vitamin E để làm đẹp da! Nhất là điều trị thâm, nám hoặc là chống lão hoá! Nhưng bên cạnh đó thì cũng rất nhiều chị em phải khóc ròng với em Vitamin E này, vì gặp phải tình trạng phản tác dụng khi không sử dụng đúng cách vitamin E!

Không thể nào phủ nhận được những công dụng tuyệt vời mà Vitamin E mang lại cho làn da! Cho nên trong bài viết hôm nay với những đã biết thì 3cshop sẽ hướng dẫn cho các chị cách để sử dụng Vitamin E làm sao cho đúng cách và hợp lý nhất! Chị nào chưa biết những công dụng mà Vitamin E mang lại thì có thể nhấn vào liên kết mà 3cshop để sẵn ngay bên dưới!

Xem thêm: VITAMIN E VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI ĐỐI VỚI DA MẶT!

Okie bây giờ quay lại vấn đề với việc sử dụng Vitamin E! Thì đa số các chị sau khi biết được thông tin sử dụng Vitamin E đẹp da thì đều ra nhà thuốc mua Vitamin E về sử dụng! Nhưng các chị đã sai lầm khi không xem xét lại loại da của mình có thật sự phù hợp để sử dụng vitamin E hay không ?

Người ta chỉ khuyên bôi Vitamin E lên mặt khi da các chị bị khô, bong tróc vảy mà thôi! Còn nếu da các chị quá nhiều dầu mà các chị sử dụng Vitamin E lên mặt thì sẽ làm tắc lỗ chân lông và từ đó sinh ra mụn nhọt.

Ngoài ra khi sử dụng Vitamin E các chị nên chọn loại trên bao bì có ghi là Vitamin E Natural! Vì đây là Vitamin E tự nhiên chứ không phải Vitamin E dạng tổng hợp các chị nhé! Bên dưới là ảnh của một loại Vitamin E tự nhiên để các chị tham khảo.

Okie tiếp tục với các sử dụng Vitamin E thì còn một cách nữa để các chị có thể sử dụng Vitamin E một cách hiệu quả! Đó là chế tạo Vitamin E thành một loại kem dưỡng Vitamin E Cream!

#Hướng dẫn cách làm Cream Vitamin E 

Cũng như các bài hướng dẫn khác! Các chị xem video để biết cách làm, còn 3cshop sẽ liệt kê thành phần nguyên liệu làm kem vitamin E và tỷ lệ bên dưới cho các chị nhé! À còn nếu có chị nào thắc mắc là trong video nó ghi là dành cho mắt thì các chị cứ nhớ là vầy!

Đối với mỹ phẩm nếu xét theo khả năng kích ứng. Thì loại nào xài được cho mắt, thì xài được cho mặt, xài được cho mặt, sẽ xài được cho body! Đó là xét theo khả năng kích ứng, còn đương nhiên nếu các chị sử dụng kem mắt để dưỡng cho body thì nó sẽ không hiệu quả bằng việc sử dụng kem dành riêng cho body rồi!


Phần này nếu các chị quan tâm thì mai mốt 3cshop sẽ viết một bài viết nói sâu về vấn đề này cho các chị hiểu rõ! Còn giờ mình tiếp tục thôi, bên dưới là bảng thành phần và tỷ lệ mà các chị đang cần!

Và tuỳ theo kích thước hũ kem mà các chị định làm lớn hay nhỏ mà các chị cân chỉnh tỷ lệ theo cho phù hợp các chị nhé! Có vấn đề gì thắc mắc thì các chị cứ inbox cho 3cshop nhé!

THÀNH PHẦNTỶ LỆ
Lavender Oil1 – 2 Giọt
Vitamin E3 – 6 Viên
Dầu dừa1 – 2 Muỗng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét