23 tháng 11 2018

Cách phục hồi cho làn da bị cháy nắng

Khi đi du lịch, nhất là vào những mùa có nắng nóng thì nhất định làn da của bạn sẽ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời và có thể dẫn đến tình trạng làn da cháy nắng. Và chắc chắn rằng bạn đã không sử dụng hoặc là sử dụng kem chống nắng không đúng cách để rồi phải nhận lại hậu quả nghiêm trọng này cho làn da của mình. Nhưng mọi đã lỡ như vậy thì thôi chúng ta cùng tìm cách giải quyết. Hãy theo dõi bài dưới đây cùng 3cshop để tìm ra cách phục hồi cho làn da bị cháy nắng nhé.


Chú ý rằng đây chỉ là cách khắc phục tạm thời thôi chứ không phải là cách thần thánh gì để các chị biết mẹo này rồi, lại cứ quên hoặc chủ quan không sử dụng kem chống nắng nữa thì thêm khổ đấy nhé! Công sức các chị chăm da cả năm trời không lẻ 3cshop để các chị đen nhẹm sau mấy ngày vui chơi như vậy đúng không nào.

#1. Hướng dẫn phục hồi nhanh cho da bị cháy nắng.

Để xử lý da cháy nắng thật ra có rất nhiều cách khác nhau, nhưng ở đây 3cshop sẽ hướng dẫn cho các chị cách đơn giản nhất, hiệu quả nhất, đặc biệt nhất và có thể sử dụng được cho cả body và mặt để các chị tiện thực hiện nhất.


Lưu ý lại lần nữa đây chỉ là giải pháp xử lý tạm thời thôi, chứ cách để bảo vệ da tốt nhất là các chị vẫn cần phải sử dụng kem chống nắng thường xuyên cho làn da của bản thân nhé.

+) Chuẩn bị nguyên liệu:


+) Cách thực hiện:



+) Cách sử dụng:

Các chị dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da bị cháy nắng tầm 20 – 30 phút, sau đó rửa sạch lại với nước! Mỗi tuần các chị thực hiện 1 – 2 lần cho đến khi nào vùng da bị cháy nắng đều màu lại! 
Thường là 10 ngày da sẽ phục hồi! Cố gắng trong thời gian xử lý da cháy nắng thì các chị hạn chế để vùng da này tiếp xúc với nắng thêm nữa nhé.

#2. Sản phẩm xử lý cháy nắng.

Do bận rộn cuối năm nên 3cshop không có thời gian để làm thêm sản phẩm mới giúp các chị xử lý cháy nắng dễ dàng hơn! Công thức thì 3cshop có rồi nhưng chưa có thời gian để làm thử nghiệm. Do đó sang năm thư thả hơn 3cshop sẽ bắt đầu làm thử và nếu thành công thì vẫn sẽ sản xuất kem chống nắng tốt hơn nữa để phục vụ tốt hơn cho các chị.


Thời gian chính xác thì 3cshop không dám hứa nhưng khi nào ra mắt sản phẩm thì 3cshop sẽ update vào danh mục sản phẩm và thông báo cho các chị biết trên facebook và website của 3cshop.

Link: Sản phẩm chống nắng hiện có của 3cshop.

Còn trước mắt thì các chị chịu khó áp dụng phương pháp thủ công này để giải quyết tình trạng cháy nắng cho bản thân ngay lúc này các chị nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét