09 tháng 1 2019

Bạn đã biết đến cách đắp mặt nạ multimasking hay chưa ?

Đắp mặt nạ được xem là một trong những bước chăm sóc da cơ bản mà một người muốn cải thiện nhan sắc cần phải thực hiện thường xuyên và nghiêm túc. Hiện có khá nhiều cách để bạn chọn dùng để đắp mặt nạ dưỡng cho làn da. Nhưng bạn đã biết đến cách đắp mặt nạ multimasking chưa nào ? Hãy cùng 3cshop tìm hiểu thêm ngay dưới đây nhé.


Kết quả hình ảnh cho đắp mặt nạ

Tuy nhiên trong thời gian qua, có một giải pháp làm đẹp vô cùng thú vị, từng tạo sức hút khi ra mắt nhưng vẫn đang không ngừng phát triển, chưa có dấu hiệu dừng lại chính là đắp mặt nạ multimasking. Vậy bạn đã biết thực chất phương thức đắp mặt nạ mới này là gì hay chưa?

Hiểu theo cách đơn giản nhất, multi-masking chính là cách thức đắp mặt nạ với việc kết hợp sử dụng giữa nhiều loại mặt nạ khác nhau, mang từng công dụng riêng để phù hợp với từng vùng da chuyên biệt.

#1. Lợi ích của đắp mặt nạ multimasking.

Thực tế, giải pháp này mang đến nhiều lợi ích cho những ai sở hữu làn da kết hợp giữa từng vùng da nhờn và khô hoặc mất nước. Từ đây, nó cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm giống như spa tại nhà mà không phải lo lắng về việc liệu mặt nạ có gây dị ứng cho từng khu vực trên khuôn mặt của bạn hay không.

Ví dụ, nếu bạn là người sở hữu làn da với vùng chữ T nhiều dầu nhưng bù lại phần má lại có cảm giác hơi khô. Lúc này, ứng dụng một loại mặt nạ có khả năng hấp thụ dầu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mũi, cằm và trán.

Kết quả hình ảnh cho đắp mặt nạ

Thế nhưng, điều này lại không hề lý tưởng với các vùng da còn lại của khuôn mặt bạn. Ngược lại, một công thức mặt nạ dưỡng ẩm có thể sẽ làm dịu da vùng má nhưng lại không thực sự phù hợp đối với vùng chữ T.

Bởi những lý do trên, mặt nạ multimasking đã ra đời như một lựa chọn giúp khắc phục vấn đề theo cách hoàn hảo nhất.

#2. Thực hiện đắp mặt nạ multimasking thế nào cho đúng?

Đầu tiên, chính bạn là người hiểu rõ hơn cả về loại da mà mình đang sở hữu. Từ đây, bạn sẽ biết vấn đề mà mình gặp phải là gì, đâu là mối bận tâm cần giải quyết để có được vẻ đẹp hoàn hảo và cân đối.

Trong trường hợp bạn sở hữu làn da có nhiều dầu vùng chữ T nhưng lại khô ráo ở những chỗ khác, bạn nên chọn cho mình mặt nạ đất sét để thoa lên mũi, trán, và cằm. Tiếp đến, mặt nạ dưỡng ẩm chứa hyaluronic acid chính là lựa chọn tiếp theo dành cho vùng má mà bạn nên tìm đến.

Với những người có làn da khô, nhất là cảm giác thô ráp ở hai bên má và trán nhưng vùng mũi lại nhờn với lỗ chân lông mở rộng. Tốt nhất là bạn hãy thử ứng dụng cho mình một mặt nạ dưỡng ẩm giàu dưỡng chất ở những vùng khô nhất và một mặt nạ từ than làm giảm tối đa dầu nhờn trên mũi của bạn để thu nhỏ lỗ chân lông.

Kết quả hình ảnh cho đắp mặt nạ

Sau đó, mặt nạ than nên được làm sạch sau vài phút chờ đợi, mặt nạ dưỡng ẩm nên để lâu hơn giúp da có thời gian hấp thụ tốt nhất.

Với những ai vừa muốn dưỡng trắng da, vừa muốn ngăn ngừa lão hóa cho một vài vùng da nhất định. Mỗi khi thực hiện, bạn nên ưu tiên cho việc sử dụng các công thức làm trắng, dưỡng ẩm.

Khoảng vài phút sau, bạn thoa tiếp mặt nạ chống lão hóa, nâng cơ cho các vùng đặc biệt như cằm, má, cổ. Tất nhiên, đừng quên một công thức dịu nhẹ để giảm nhăn, giảm mệt mỏi cho vùng mắt nữa bạn nhé. Đây là cách giúp bạn nhận về lợi ích cao nhất so với mục đích ban đầu của mình.

Bởi xu hướng multimasking đã tạo nên cơn sốt cho thị trường mỹ phẩm nên hiên nay nhiều hãng sản xuất cũng đã ra mắt thị trường các set mặt nạ giúp người dùng chăm sóc da theo từng mục đích khác nhau. Do đó, hãy cân nhắc, lựa chọn và áp dụng hợp lý để nuôi dưỡng làn da đúng cách bạn nhé.

Nguồn: Paulaschoice.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét