27 tháng 1 2019

Làm đẹp với tinh dầu ngọc lan tây cho hiệu quả bất ngờ

Tinh dầu ngọc lan tây trong mỹ phẩm

Tinh dầu ngọc lan tây còn có tên gọi là tinh dầu hoàng lan, nó được chiết xuất từ cây ylang ylang nhiệt đới bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Nếu các bạn không biết là mùi hương của loại tinh dầu này được áp dụng trong thương hiệu nước hoa sang chảnh là channel. Ngoài ra, tinh dầu ngọc lan tây còn mang lại nhiều công dụng làm đẹp cho làn da của con người. Vì thế mà hiện nay tinh dầu ngọc lan tây được sử dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm.

Tên tiếng Anh : Ylang Ylang essential oil

Tên Khoa học INCI : Cananga Odorata

tinh dầu ngọc lan tây làm trắng da

Tinh dầu ngọc lan tây có tác dụng gì trong làm đẹp

- Giúp cân bằng sự tiết ra dầu nhờn trên da giúp cho da không xảy ra tình trạng bị bịt kín lỗ chân lông

- Dưỡng ẩm rất tốt cho làn da bởi loại tinh dầu này có khả năng cung cấp ẩm và giữ ẩm tuyệt vời cho da. Ngoài ra, tinh dầu ngọc lan tây làm trắng da cũng rất hiệu quả.

- Điều trị các tình trạng da liễu như viêm da, kích ứng da, các loại mụn

- Có khả năng chống oxy hóa da, chống lại những tác hại của gốc tự do gây ra, hỗ trợ cho da chống lại những tình trạng do quá trình lão hóa gây ra cho da

- Hỗ trợ cho mái tóc được phục hồi những tổn thương, giúp cho mái tóc được bóng mượt, ngăn ngừa sự hình thành của gàu, rụng tóc hoặc một số bệnh da đầu khác.

Tinh dầu ngọc lan tây giúp da trắng sáng:

Một công dụng thường được sử dụng nhất của tinh dầu ngọc lan tây đó chính là chăm sóc da, trong dầu có chứa các chất làm sáng da, đánh bật các tế bào gây sạm da, nám, ngăn chặn chống lại sự lão hóa, chống lại sự phát triển ung thư da, ngăn chặn lại những vết u ác tính. Để làm trắng da, các bạn có thể làm các bước theo mình như sau:

Trước khi làm trắng da, các bạn nên xông da mặt của mình để lỗ chân lông có thể nở ra và có thể vệ sinh lại được da mặt. Nên xông với nước muối, và sử dụng khăn để lau khi mồ hôi chảy ra. 

Sau khi xông hơi xong, các bạn nhỏ vài giọt tinh dầu ngọc lan tây trắng da hòa trộn với mật ong để giúp cho được độ kết dính. Thấm vào những vùng da bị mụn, có thể thoa quanh mặt, thư giãn 10p, rồi sau đó sử dụng nước lạnh để lỗ chân lông được se khít. Làm liên tục trong 1 tuần để làn da luôn được trẻ đẹp và trắng sáng.

>>> Giá tinh dầu ngọc lan tây làm trắng da là bao nhiêu ?

Lưu ý cách dùng tinh dầu ngọc lan tây

- Nếu sử dụng trực tiếp trên da thì bạn cần phải pha loãng

- Không ăn hay uống tinh dầu này vào cơ thể

- Không được dùng lên mắt hoặc vết thương nhạy cảm

- Không sử dụng cho trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét