25 tháng 12 2020

Các kiểu cho tóc ngắn cho mặt tròn

Đối với những cô nàng có gương mặt tròn, thường sẽ bị mất tự tin khi thay đổi kiểu tóc sao cho phù hợp. Chính vì vậy, mà đã có rất nhiều chị em đã băn khoăn trong việc lựa chọn kiểu tóc nào cho hợp với khuôn mặt. Cùng tham khảo ngay kiểu tóc ngắn cho mặt tròn dưới đây. 

Lựa chọn tóc ngắn cho mặt tròn

Ai bảo mặt tròn là xấu đâu. Mặt tròn có cái đẹp riêng của nó đấy các bác ạ. Để lựa chọn được kiểu tóc ngắn cho mặt tròn cũng khá đơn giản. Cách tốt nhất chọn ra kiểu tóc giúp cân đối gương mặt trông hài hòa hơn. Để che giấu hết được gương mặt bầu bĩnh. 

Auto mặt tròn tóc ngắn rất phù hợp
Tóc bob ngắn sóng nhẹ

Không thể bỏ qua kiểu tóc bob ngắn sóng nhẹ này được. Ưu điểm nổi bật đó chính là gương mặt tròn trĩu sẽ được thu nhỏ lại phần nào. Việc kết hợp kiểu tóc này với các tông màu phù hợp. Nó sẽ khiến cho bạn thêm phần tự tin tỏa sáng. 

Kiểu tóc xoăn nhẹ

Các kiểu tóc ngắn có đuôi uốn cụp nhẹ

Dẫn đầu xu hướng thịnh hành được giới trẻ. Phù hợp với nhiều khuôn mặt để tăng sự trẻ trung, lôi cuốn. 

Những kiểu tóc ngắn uốn cụp phù hợp cho mọi người

Với kiểu tóc búi đầu

Một trong những kiểu tóc nhìn có vẻ đơn giản. Nhưng nó đem tới cho bạn gương một trông rất sang chảnh. Thực hiện khá đơn giản chỉ cần lấy một ít tóc búi cao là đảm bảo đẹp rạng ngời. 

Kiểu tóc sang trọng và dễ thực hiện

Xu hướng mặt tròn với kiểu tóc bob

Với ai thích tóc ngắn thích không nên bỏ lỡ với kiểu tóc bob này. Mang đến một phong thái cực kỳ thoải mái. Thể hiện lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng hơn bao giờ hết. 

Xu hướng mặt tròn phù hợp với tóc bob

Hy vọng với những thông tin chi tiết ở trên sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về cách thay đổi bề ngoài đẹp hơn. Bằng cách tạo những kiểu tóc dự tiệc đơn giản dễ làm. Đừng quên theo dõi 3C để luôn cập nhật những thông tin chi tiết mới nhất hoặc truy cập vào https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ tại đây. Hoặc hotline: 0978 621 099.

>> Xem thêm: 1001 cách tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc đơn giản nhất

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét