08 tháng 12 2020

Xu hướng màu tóc nam đẹp 2020

Nhuộm tóc là một trong những xu hướng được đón đầu trong thị trường hiện nay, Với mỗi màu tóc mang đến những hình ảnh vẻ đẹp khác nhau. Để có một màu tóc đẹp, bên cạnh chọn được màu tóc sao cho phù hợp thì cần quan tâm đến xu hướng hiện nay. Chính vì thế, hôm nay cùng chúng tôi tham khảo ngay xu hướng màu tóc nam đẹp 2020 ngay tại đây. 

Để tạo nên sự cuốn hút trên những màu tóc bắt kịp xu hướng. Để khẳng định được sự tinh tế và mang lại những phong cách hoàn toàn mới lạ. Điểm qua những màu tóc đúng chất. 

Màu tóc nam đẹp chuẩn men 

Xu hướng màu tóc nam đẹp 2020 

  • Nhuộm tóc màu nâu khói: Với gam màu trầm nhẹ, mang đến vẻ cá tính, mạnh mẽ, sành điệu cho các chàng trai. 

  • Nhuộm tóc màu xanh khói: Tiếp nối với màu khói, sự kết hợp màu xanh khói mang đến phong cách năng động. Toát lên vẻ tự nhiên đầy táo bạo. 

  • Màu tóc nâu rêu: Mẫu tóc luôn đón đầu hiện nay. Nhờ sự thời thượng, mới kaj và ấn tượng của màu tóc mang lại. Đem lại vẻ điển trai và hiện đại nhất. 

  • Màu tóc nâu tây: Không quá nổi bật, nhưng luôn mang lại sự cuốn hút hấp dẫn đáng kinh ngạc. Hãy lựa chọn ngay cho mình ngay tông màu nâu tây ngay. 

  • Nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ: Một trong những gam màu khá đơn giản, không nổi bật. Nhưng lại được đông đảo người lựa chọn. Vì màu nâu hạt dẻ có chút nhẹ nhàng, lãng tử nó luôn được gắn liền với các chàng trang xứ xở kim chi. 

  • Màu tóc quốc dân nâu đen: Nâu đen luôn đem đến tông màu tưởng hết thời. Nhưng ai ngờ hot không tưởng, nếu biết tạo kiểu trở thành sang trọng không tưởng. Với những ai yêu thích màu tóc nâu đen có thể tự tin mà diện không lo tẩy tóc. 

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam

Lưu ý khi lựa chọn xu hướng màu tóc nam đẹp 

  • Cần phải lựa chọn màu tóc nam hợp với màu da: Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất. Nếu có làn da ngăm cần phải chọn những màu có giúp nâng tone da. Còn sở hữu làn da trắng thì sẽ rất dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu nhuộm tóc. Chính vì thế, mà cần phải lựa chọn màu tóc phù hợp với làn da nhất. 

  • Dựa trên yếu tố gương mặt: Nếu bạn đang có một gương mặt góc cạnh chỉ cần lựa chọn màu tóc đơn giản, không cần quá cầu kỳ. Còn đối với gương mặt điển trai chọn màu nhuộm nhẹ nhàng để giúp bạn có một vẻ ngoài thời trang và thật phong cách. 

  • Chăm sóc tóc sau khi nhuộm: Khi mới thực hiện việc nhuộm xong cần phải gìn giữ để có màu tóc giữ được lâu hơn.

Hy vọng với những thông tin chi tiết ở trên sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin về xu hướng màu tóc nam đẹp 2020. Đừng quên theo dõi 3C để luôn cập nhật những thông tin chi tiết mới nhất hoặc truy cập vào https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ tại đây. Hoặc hotline: 0978 621 099. 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét