23 tháng 12 2020

Chăm sóc da sau nặn mụn tại Spa đúng chuẩn

Bạn chán ghét với gương mặt hiện tại của mình có quá nhiều mụn. Bạn cảm thấy mất tự tin khi đứng trước mặt đám đông. Nhưng bạn lại sợ nặn mụn bởi sợ gây ra đau đớn và gây ra những tổn thương cho da mặt. Hiểu được vấn đề của mọi người hiện nay, chúng ra sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da sau nặn mụn tại Spa đúng chuẩn. 

Những gợi ý cần chú ý khi nặn mụn tại Spa. Kết hợp với phương pháp chăm sóc đúng cách có thể đẩy lùi mụn nhanh chóng.

Phương pháp chăm sóc đúng cách

Không được rửa mặt ngay

Đây là câu nói mà tất cả các nhân viên tại Spa đều cho hay, không được rửa mặt ngay lập tức. Mà cần phải đợi từ 5 - 6 tiếng. Bởi quá trình nặn mụn gây ra tổn thương, cơ thể sẽ tiết ra những chất dịch màu vàng. Chất đó có nhiệm vụ tạo nút thắt để máu không thể tiếp tục chảy. 

Bên cạnh đó, việc không rửa mặt ngay lập tức là giúp ngăn chặn vi khuẩn và bụi bẩn bên ngoài xâm nhập vào vết thương hở. Nếu rửa ngay khiến cho các chất dịch đó bị lấy đi và vết mụn lại chảy máu nhiều và có nguy cơ bị nhiễm trùng. 

Làm lành da

Sau khi nặn mụn xong, các vết thương sẽ bị hở ra. Sẽ có nhiều vết thương sưng đỏ, đóng vảy. Nếu bạn tìm cách tháo vảy sẽ khiến cho da bị tổn thương và lâu lành hơn. Nhớ nhất định phải để nguyên vết thương sẽ tự động khô. 

Những vị cứu tinh cho bạn ngay lúc này đó chính là sản phẩm chăm sóc có thành phần thiên nhiên. An toàn, thúc đẩy làm lành vết thương và khô vảy rất hiệu quả. 

Trị thâm sẹo sau khi nặn mụn

Cần lên kế hoạch để điều trị ngăn chặn các vết thâm sau khi hết ửng đỏ. Kết hợp với quy trình làm sạch, dưỡng ẩm, chống nắng và các sản phẩm chăm sóc hiệu quả. 

Quy trình làm sạch da

Bảo vệ và dưỡng ẩm da

Làn da sau khi nặn mụn, cần phải chống nắng kỹ càng. Để giúp làm mờ nhanh các vết thương bám trên da. Tuy nắng không phải là tác nhân gây nên thâm nhưng lại là nguyên nhân khiến cho các vết thâm bám dai dẳng trên da. Nên chọn loại kem chống nắng không gây bí da, không cồn và hương liệu. 

Với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp cho bạn lập ra một kế hoạch chăm sóc da sau khi nặn mụn tại Spa hiệu quả. Để đem lại làn da trắng sáng mịn màng như mong muốn. Và đừng quên theo dõi Mỹ Phẩm 3C để luôn cập nhật những thông tin mới nhất hoặc truy cập vào https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ tại đây. Giải đáp thắc mắc trực tiếp với hotline: 0978 621 099  nhanh nhất. 

>> Xem thêm: Bỏ túi những nguyên tắc vàng chăm sóc da sau nặn mụn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét