10 tháng 12 2020

Điểm qua những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to

 

Tết sắp đến cận kề rồi, tại sao còn chưa đi làm đẹp nào. Nếu bạn đang cảm thấy gương mặt mình có quá nhiều khuyết điểm để có chọn được một mái tóc phù hợp. Hiểu được vấn đề của mọi người hiện nay. Cùng chúng tôi điểm qua những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to ngay dưới bài viết này. 

1. Kiểu tóc dài mái thưa

Đừng bao giờ nghĩ khuôn mặt dài to là khuyết điểm. Nếu bạn chưa khám phá hết những kiểu tóc đảm bảo bạn sẽ hối hận ngay lúc này. Còn chần chừ gì nữa mà không thay đổi với kiểu tóc dài mái thưa. Bạn sẽ yêu ngay từ lần đầu tiên. Vớ kiểu tóc này sẽ giúp che đi phần mặt to trông nhỏ lại hơn. 

Mái thưa giúp khuôn mặt trông nhỏ hơn

2. Kiểu tóc dài gợn sóng

Để khuôn mặt của mình được thon gọn hơn. Bằng cách thay đổi kiểu tóc để giúp khắc phục nhược điểm tối ưu cho bản thân. Đồng thời uốn gợn sóng vừa phải để mặt trông tự nhiên, mềm mại và có được độ phồng nhất định. 

3. Kiểu tóc ngang vai mái thưa

Việc lựa chọn mái thưa không chỉ khiến cho bản thân thêm trẻ trung, năng động. Mà còn giúp khắc phục được những điểm không vừa ý trên gương mặt của mình hiện tại. Kiểu tóc ngang vai mái thưa giúp che đi gương mặt bầu bĩnh. Và cũng đang là hot trend tại Hàn Quốc lúc bây giờ.

Kiểu tóc ngang vai mái thưa giúp che đi gương mặt bầu bĩnh

4. Kiểu tóc ngang uốn nhẹ phần mái

Tóc mái thưa sẽ làm giảm bớt những nét bầu bĩnh trên khuôn mặt. Vì vậy đây cũng là một kiểu tóc mái đẹp cho khuôn mặt tròn. Chính vì thế, mà cần phải lựa chọn kiểu tóc ngang uốn nhẹ phần mái để có thể giúp cho khuôn mặt thon gọn hơn. 

5. Kiểu tóc ngang vai uốn nhẹ

Không thể từ chối với kiểu tóc uốn nhẹ này được. Nó đem lại sự quyến rũ cộng với hiện đại mang nên màu sắc tươi mới. Đặc biệt, giúp thu ngắn lại gương mặt lại một cách cân đối. 

Hy vọng với những thông tin chi tiết ở trên sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin về những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to. Đừng quên theo dõi 3C để luôn cập nhật những thông tin chi tiết mới nhất hoặc truy cập vào https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ tại đây. Hoặc hotline: 0978 621 099. 

>> Xem thêm: Kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài trán cao


0 nhận xét:

Đăng nhận xét