08 tháng 12 2020

Hướng dẫn cách làm đẹp da bằng hoa đậu biếc

Ngày nay, việc chăm sóc làm đẹp rất được nhiều người quan tâm. Nhưng trên thị trường có quá nhiều sản phẩm làm đẹp được cho ra đời. Khiến cho các chị em rơi vào trạng thái hoang mang không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào cho phù hợp nhất. Vậy hãy cùng bỏ túi ngay cách làm đẹp da bằng hoa đậu biếc ngay bài viết dưới đây để có được làn da đẹp, trắng sáng mịn màng. 

Làm đẹp bằng hoa đậu biếc

Công dụng làm đẹp da của hoa đậu biếc

Làm đẹp bằng hoa đậu biếc là một phương pháp chăm sóc ra đang đón đầu xu hướng người quan tâm.

Trong hoa đậu biếc có chứa hoạt chất flavonoid, giúp làm tăng collagen và độ đàn hồi của da. Và cùng các hoạt chất có trong hoa đậu biếc giúp kích thích vị giác và làm chậm quá trình lão hóa. Từ đó, sẽ giúp cho làn da trẻ hóa và cải thiện được nhiều vấn đề của da. 

Hướng dẫn cách làm đẹp da bằng hoa đậu biếc

Hoa đậu biếc có được nhiều quan tâm với khả năng làm đẹp tuyệt vời. Để cải thiện hiệu quả và tối đa trong việc sử dụng cùng tham khảo hướng dẫn sau đây. 

Cách trị mụn bằng hoa đậu biếc

Hoa đậu biếc chứa các hợp chất có tính khả dụng cao hơn vitamin C, E. Đồng thời chống oxy hóa nên việc ngăn ngừa các tình trạng mụn là điều dễ thấy nhất. 

Nguyên liệu cần có: Hoa đậu biếc, muối, nước. 

Cách thực hiện: Hoa đậu biếc rửa sạch, sau đó cho cùng nước và muối vào xay nhuyễn. Lọc nước và bã tách ra riêng.

Tiếp theo, rửa mặt sạch với nước, cho hỗn hợp nước vừa tạo ra thoa chấm lên mặt. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút, để cho các dưỡng chất được thẩm thấu vào sâu hơn. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước ấm. 

Còn đối với phần bã, bạn có thể giữ lại dùng để tẩy da chết hoặc đắp mặt nạ. Nên thực hiện kiên trì mỗi tuần 1 - 2 lần để giúp da trở nên căng mịn, sáng khỏe hơn. 

Hướng dẫn cách làm đẹp của hoa đậu biếc 

Mặt nạ làm đẹp da bằng hoa đậu biếc

Sử dụng mặt nạ này được rất nhiều người quan tâm thực hiện. Vì khả năng làm da trở nên mịn màng, trắng hồng và ngăn ngừa được những vấn đề tổn thương khi làn da gặp phải. 

Nguyên liệu có: Hoa đậu biếc, nước sạch

Cách thực hiện: Hoa đậu biếc rửa sạch, xay nhuyễn cùng với nước. Lọc nước và bã tách riêng. Dùng bã đắp lên mặt nhẹ nhàng từ 10 phút 

Hy vọng với những thông tin chi tiết ở trên sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức về cách làm đẹp da bằng hoa đậu biếc hiện nay. Đừng quên theo dõi 3C để luôn cập nhật những thông tin chi tiết mới nhất và truy cập vào 

https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ tại đây. Hoặc hotline: 0978 621 099 để được giải đáp mọi thắc mắc. 

>> Xem thêm: Thần dược làm đẹp bằng hoa đậu biếc








0 nhận xét:

Đăng nhận xét