25 tháng 12 2020

Propylene Glycol có dùng được cho bà bầu

Khi được lên chức làm mẹ thì ai cũng rất vui, một điều thiêng liêng cao quý không có thể so sánh được. Nhưng họ vẫn muốn bản thân mình vẫn thật rạng ngời. Để có thể tự tin cho thêm năng lượng sống mỗi ngày. Việc khi mang thai dùng mỹ phẩm có được đảm bảo an toàn hay không. Vẫn là câu hỏi được rất nhiều thắc mắc lúc hiện nay. Vậy cùng xem Propylene Glycol có dùng được cho bà bầu hay cùng tham khảo ngay. 

 Propylene Glycol có dùng được cho bà bầu

Chăm sóc da cho bà bầu nên chú ý

Đối với cơ thể của những người mẹ mang thai sẽ có sự thay đổi nhất định. Một trong những thay đổi rõ rệt nhất vẫn là làn da da kém sắc, thâm nám bắt đầu xuất hiện. 

Những dấu hiệu về da rõ rệt nhất khi mang thai:

  • Vết rạn nứt da

  • Mụn trứng cá

  • Tăng trưởng móng tay và tóc

  • Da bắt đầu đổi màu xuất hiện đốm

Chính vì thế, trong thời kỳ mang thai cần chú ý trong việc chăm sóc da cần phải chú ý để tránh gây ảnh hưởng đến thai nhi. 

Chỉ cần thực hiện rửa mặt 1 - 2 lần/ngày. Đắp mặt nạ từ thiên nhiên phù hợp với làn da hiện tại của bạn. Dùng kem dưỡng ẩm, kem chống nắng hữu cơ. Tuyệt đối không dùng các sản phẩm làm trắng, trị mụn chứa thành phần hóa học gây hại. Vô tình sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Ngoài ra, cần phải tăng cường thực phẩm giàu chất xơ, dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi. Ngủ sớm đủ giấc, giữ tinh thần thoải mái và hạn chế căng thẳng. 

Propylene Glycol dùng trong mỹ phẩm

Propylene Glycol có dùng được cho bà bầu

Tuy thành phần Propylene Glycol dùng trong mỹ phẩm không gây độc hại. Nhưng đối với phụ nữ có bầu, thì không nên sử dụng sản phẩm có chứa chất này. Bởi vì nó ảnh hưởng đến hệ thống hô hấp, gây ra buồn nôn hay kích ứng da. 

Chất Propylene Glycol được tìm thấy trong các dòng sản phẩm như sơn móng tay, các hóa chất làm móng tay hay sản phẩm nhuộm tẩy tóc,...

Với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp cho bạn có được những kiến thức vô cùng cần thiết. Cũng như hiểu được Propylene Glycol có dùng được cho bà bầu hay không, để biết mà tránh xa. Và đừng quên theo dõi Mỹ Phẩm 3C để luôn cập nhật những thông tin mới nhất hoặc truy cập vào https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ tại đây. Giải đáp thắc mắc trực tiếp với hotline: 0978 621 099 nhanh nhất. 

>> Xem thêm: Propylene Glycol trong mỹ phẩm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét