28 tháng 12 2020

Cách đặt tên hay cho quán Nails hay nhất

Một trong những ngành hot nhất hiện nay. Các đơn vị thi nhau hình thành nên các tiệm nail ngày càng nhiều. Việc để tạo ra một cái tên thật ý nghĩa là điều hết sức quan trọng. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra những cách đặt tên hay cho quán Nails hay nhất. 

Đặt tên hay cho quán Nails

Đặt tên duy nhất chỉ 1 từ 

Bạn có thể lựa chọn ra một cái tên thật hay thật ý nghĩa nhất cho mình. Tránh để đụng hàng với một cửa hàng hay thương hiệu nào đó, để hạn chế sự cạnh tranh. Cần chọn một tên sao cho độc lạ nhất. Đặt theo kiểu độc đáo chỉ sử dụng 1 từ, mang đến nhiều ý nghĩa. 

Chỉ duy nhất 1 từ mang đến ý nghĩa đại biệt như Yume, Lily, Boo, Mây, Xinh, Mưa,.. Tên shop đặt theo kiểu này dễ gây ấn tượng với người nghe, tạo nên sự tò mò, dễ nhớ mà lại rất ngắn gọn.

Đặt tên shop theo tiếng Anh

Đặt tên tiệm nail bằng tiếng Anh là một trong những xu hướng được nhiều người áp dụng hiện nay. Lý do tiếng Anh bởi nó ngắn gọn đơn giản và sang trọng. Khi dịch ra rất dễ hiểu. 

Ví dụ điển hình như Vip Nails, Super, Holiday Nails, Sunny Nail, Nail Friends, Little Nails, Four Season Nails, The Nail Palace,...

>> Xem thêm: Tên tiệm nail tiếng Anh hay

Gợi ý các cách đặt tên tiệm nail hay

Đặt tên hay cho quán Nails hợp theo phong thủy

Nhắc đến 2 chữ phong thủy không ai có thể bỏ qua được. Nó liên quan đến việc kinh doanh thuận lợi của cửa hàng hay không. Để đem lại may mắn nhất thì hầu hết các chủ tiệm đều phải quan tâm đến yếu tố phong thủy. Đưa ra cho mình một cái tên hợp lý. Dựa vào yếu tố khoa học nghiên cứu mà còn giúp cho chủ shop an tâm và tự tin hơn trong việc kinh doanh. 

Tên tiệm nail theo phong thủy

Đặt tên tiệm nail mang dấu ấn cá nhân

Để hạn chế suy nghĩ thì bạn chọn ra một cái tên cá nhân của chính bạn hay những người thân xung quanh. Một cái tên đơn giản, dễ đọc dễ nhớ mà lại ngắn gọn. Bên cạnh đó nó mang lại cho khách hàng cảm giác tự hào về chính quyền sở hữu và truyền đạt ý tưởng. 

Hy vọng với những thông tin chi tiết ở trên sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về cách đặt tên hay cho quán Nails ấn tượng, Đừng quên theo dõi 3C để luôn cập nhật những thông tin chi tiết mới nhất hoặc truy cập vào https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ tại đây. Hoặc hotline: 0978 621 099.

>> Xem thêm: 299+ Gợi Ý Đặt Tên Tiệm Nail Theo Phong Thủy Thu Hút


0 nhận xét:

Đăng nhận xét