21 tháng 11 2020

Tìm hiểu về Cyclomethicone trong mỹ phẩm

Bạn là một tín đồ của những chai nước hoa thơm phức? Hay bạn là một người yêu thích điều chế nước hoa. Và bạn thường xuyên đọc thành phần cần có tạo nên nước hoa chính là Cyclomethicone. Nhưng bạn lại không biết Cyclomethicone bản chất như thế nào và mua ở đâu là uy tín.

Cyclomethicone trong mỹ phẩm là gì?

Cyclomethicone là chất nền nước hoa, được sử dụng rất phổ biến và là thành phần chính của mỹ phẩm. Ứng dụng trong việc làm kem dưỡng da handmade, nước hoa handmade. 



Tính chất vật lý: Chất lỏng trong suốt, không màu, không mùi, không cồn.

Tỷ lệ sử dụng: 3-95%.

Xuất xứ: Trung Quốc

Ứng dụng của Cyclomethicone

- Cyclomethicone được biết đến phổ biến nhất là chất nền của nước hoa. Nhờ khả năng giữ hương thơm lâu hơn và không bị oxy hóa, do đó không làm thay đổi mùi hương suốt quá trình sử dụng.  

- Cyclomethicone dùng trong việc gia công mỹ phẩm, đặc biệt là kem dưỡng da. Vì tính chất dễ bay hơi để lại lớp film khô thoáng, không bóng dầu, không nhờn rít.



Đối với việc sử dụng Cyclomethicone trong những sản phẩm mỹ phẩm cần đảm bảo tỷ lệ dưới đây:

- Purfume: Với vai trò của Cyclomethicone là chất nền cần thiết và có tỷ lệ 5%

- Lotion, wash và hair care: Bạn có thể dùng từ 1-5% Cyclomethicone.

Một số thông tin liên quan về Cyclomethicone

- Đây là chất không có sự tương thích với nước, glycerin, polythylene glycol...



- Có khả năng hòa tan những sản phẩm trong dầu, vì thế nó còn đóng vai trò là dung môi. Tuy nó không tan trong nước nhưng nó có thể tan được trong cồn, sáp, dầu, este, chất lỏng silicone.

Ngoài ra, Cyclomethicone được pha trộn với nước hoa, nó được dùng để pha trộn với sữa, kem, các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, sữa dưỡng thể, dầu tắm...

Để biết thêm thông tin chi tiết về Cyclomethicone hay về những nguyên liệu mỹ phẩm khác. Hãy đến với gia công mỹ phẩm 3C, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc và tư vấn tận tình cho bạn.

Website của chúng tôi: https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/

Xem thêm: Cetyl alcohol có tác dụng gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét