09 tháng 11 2020

Tìm nơi gia công mặt nạ giấy uy tín

Xu hướng chăm sóc da bằng các sản phẩm và sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên đang được nhiều người yêu thích. Nhưng liệu làn da mặt có đảm bảo hiệu quả hay chưa. Sự thật về các dòng chăm sóc da tự nhiên rất đáng lo ngại, nếu không nắm rõ về sản phẩm. Hiểu được vấn đề của chị em hiện nay, chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm được ưa chuộng nhất trong thời gian qua. Hãy cùng tham khảo ngay đơn vị chuyên gia công mặt nạ giấy độc quyền này nhé.


Mặt nạ giấy một sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn


Mặt nạ giấy hay còn được gọi là sheet mask. Một trong những sản phẩm được cắt sẵn và làm bằng giấy hoặc vải không dệt. Mặt nạ giấy giúp thẩm thấu trong dung dịch để mang lại nhiều dưỡng chất tốt cho da.


Thành phần có trong mặt nạ giấy là serum trong mặt nạ chứa từ aloe vera, vitamin c đến các thành phần như ngọc trai, rong biển, chiết xuất vỏ sò. Và Các thành phần bảo quản như chống nấm mốc, chống vi khuẩn xâm nhập cũng được dùng trong mặt nạ giấy như chất bảo quản paraben và phenoxyethanol.

Ưu điểm nổi bật của mặt nạ giấy:

  • Gia công mặt nạ giấy tại 3C với công dụng sau:
  • Cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da nhanh nhất.
  • Thải độc tố và bảo vệ làn da khỏi những tác động của môi trường.
  • Giúp vùng da trắng sáng và căng mịn.
  • Ngăn ngừa mụn và làm chậm quá trình lão hóa trên vùng da.
  • Duy trì sức sống cho làn da một cách hiệu quả
  • Mang lại làn da mịn màng, sáng hồng tự nhiên.

Đến 3C để được gia công mỹ phẩm độc quyền


3C tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dòng sản phẩm mặt nạ giấy độc quyền. Mặt nạ giấy là một trong những cách dưỡng da tối ưu nhất không thể thiếu của chị em phụ nữ.




3C hiện đang gia công rất nhiều dòng mặt nạ bên cạnh mặt nạ giấy sẽ gồm mặt nạ ngủ dưỡng trắng da, mặt nạ chống lão hóa, mặt nạ than hoạt tính, mặt nạ ngăn ngừa mụn,… đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Đến với Tất cả các nguyên liệu được sử dụng gia công mỹ phẩm tại 3C đều được tuyển chọn đảm bảo an toàn. Khi khách hàng thực hiện gia công mặt nạ tại 3C sẽ được cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất sứ và chất lượng. Trang thiết bị cho hệ thống nhà máy và dây chuyền sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn của bộ Y tế. 3C Cosmetics đảm bảo chất lượng cho mỗi sản phẩm được ra mắt. Dụng cụ đảm bảo và được sát khuẩn thường xuyên.

Việc tối ưu hóa chi phí sản xuất trong kinh doanh luôn được quan tâm hàng đầu. Để lựa chọn đơn vị phù hợp, đảm bảo được chất lượng là điều mà ai cũng muốn. Với công nghệ sản xuất hiện đại 3C là đơn vị phù hợp. Sản xuất gia công giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn có sản phẩm như ý.

3C Cosmetics sẽ là sự lựa chọn đúng đắn để bạn hợp tác trên con đường kinh doanh, phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay qua  2 cách bên dưới đây. Hotline 0978 621 099 hoặc website: https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/

Xem thêm: Gia công sữa tắm trọn gói tại 3C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét