20 tháng 11 2020

Tìm hiểu kiểu tóc Textured crop

 Ngoài những kiểu tóc Undercut, đầu moi, Side part,... được nổi đình nổi đám hiện nay. Thì không thể bỏ qua kiểu tóc Textured crop đầy nam tính, mạnh mẽ. Kiểu tóc này không kén chọn khuôn mặt và đầy cá tính nên hứa hẹn đây sẽ là xu hướng tóc nam trong năm 2021. Cùng tìm hiểu rõ hơn về kiểu tóc Textured crop trong bài viết này.

Kiểu tóc Textured crop là gì?

Hơi hướng phong cách Hàn Quốc toát ra từ kiểu tóc này. Việc tạo kiểu có chút lộn lộn ở phần đỉnh đầu, tạo nên sự thú vị cho mái tóc. Đồng thời, hai bên mai và phí sau được cạo gọn gàng tạo nên sự gọn gàng cần có.

Điểm đặc biệt của kiểu tóc này được nhiều người ưa chuộng đến vậy chính là cắt đầu tóc kiểu này rất nhanh và không tốn nhiều thời gian. Thêm vào đó, việc chăm sóc cũng dễ dàng, tạo kiểu cũng nhanh. Mọi gương mặt đều có thể để kiểu tóc Textured crop này.

Xu hướng kiểu tóc năm 2021

Có vẻ như kiểu tóc của những diễn viên nam Hàn Quốc bước ra từ những bộ phim vẫn chưa hết hot. Điển hình là anh chàng Park Seo Joon trong phim '"Itaewon Class" đã tạo nên một cơn sốt về kiểu tóc tương tự tóc Textured crop. Nhưng ở phần đỉnh đầu không tạo tầng và sóng mà thay vào đó là mái ngố với tóc để thẳng và cắt ngắn. Phái mạnh đua nhau cắt kiểu này và hiện nay nó được hứa hẹn là xu hướng tóc nam 2021 đấy.

Hướng dẫn tạo kiểu tóc Textured crop đẹp

- Dụng cụ cần chuẩn bị: Máy sấy, lược tròn, kéo, các sản phẩm pre-styling, sáp vuốt tóc

- Các bước thực hiện: Gội đầu thật sạch để tránh tóc bết dính, khó tạo kiểu. Sau đó sử dụng sản phẩm Pre-styling. Với mục đích là bảo vệ tóc không bị hư tổn bởi những lần tạo kiểu và dùng sáp hoặc keo vuốt.

Kiểu tóc Textured crop là gì?

Tiếp theo dùng máy sấy tóc để làm khô. Nếu bạn không dùng dầu xả thì tóc sấy xong sẽ rất khô và xơ. Nên cần thiết phải sử dụng những sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng và nuôi tóc mềm mượt như dầu xả. 

Chú ý dùng máy sấy tóc kết hợp với chiếc lược tròn. Chia tóc ra thành hai lớp mỏng chừng 1 đến 2 cm theo chiều ngang. Tóc nên sấy từ từ ở phần đỉnh đầu đến mái. Cần sấy khô phần chân tóc để tạo độ phồng cho tóc. Sấy xong sẽ thấy tóc tạo ra sự lộn xộn và trông rất tự nhiên.

Sau đó dùng sáp vuốt tóc để vuốt đều và tạo kiểu cho tóc lần nữa. Nhằm giữ nếp tóc được lâu hơn. Vậy là bạn đã hoàn thiện được 100% về tạo kiểu tóc Textured crop rồi đấy.

Chúc bạn sẽ thành công với tip mà nhà 3C vừa chia sẻ. Ngoài ra, 3C là đơn vị gia công mỹ phẩm chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cho salon. Bạn có thể ghé thăm website  https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ để tìm hiểu thêm.

Xem thêm bài viết: đẹp trai hơn với 5 kiểu tóc nam hot nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét