19 tháng 11 2020

Bật mí công thức kem trắng da chuyên nghiệp

 "Nhất dáng nhì da" là câu nói cửa miệng của các chị em. Vì vậy, việc sở hữu một làn da trắng snags mịn màng là mơ ước của các nàng. Để đáp ứng nhu cầu này, hàng loạt các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da ra đời. Bên cạnh đó việc sử dụng kem cũng là một phương án an toàn được các chị em sử dụng chủ yếu là các loại kem làm trắng nhanh, trắng tức thì. Các công thức kem trộn trắng da cũng dần được chia sẻ một cách rộng rãi trên các diễn đàn làm đẹp.

Khi nhắc đến kem trộn mọi người thường nghĩ đến những sản phẩm kém chất lượng, gây hại cho làn da. Tuy nhiên, vì đó là khi sử dụng các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc và không được kiểm soát tỷ lệ thành phần một cách rõ ràng. Và kem trộn với kem điều chế liệu có gì khác nhau?

Bản chất của kem trộn

Hầu hết các loại kem trộn là việc trộn các loại kem lại với nhau. Bằng cách sử dụng các loại kem với công dụng trắng da, có thể thêm viên nang vitamin E hoặc sữa dưỡng thể. Tạo ra hiệu ứng mịn màng trắng bật tone ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

Bản chất của kem trộn

Khi sử dụng kem trộn sẽ dễ dàng nhận ra công dụng của nó. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn bạn sẽ thấy da bật tone hẳn so với trước khi sử dụng. Các vấn đề của da như mụn, thâm, nám sẽ biến mất nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu bạn ngưng sử dụng chúng thì da của bạn sẽ từ từ xuất hiện những vấn đề nghiêm trọng hơn. Da sẽ trở nên mỏng đi và bị lệ thuộc hoàn toàn vào kem.

Tác hại của kem trộn

Nếu sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc, pha từ các loại kem không rõ xuất xứ. Tỉ lệ sử dụng trong kem trộn được pha quá mức cho phép thì sẽ gây tác động tiêu cực. Chẳng hạn như chất Corticoid, sử dụng với một mức độ vừa phải, hỗ trợ giảm mụn rất tốt. Ngược lại, các thông tin không được kiểm định chính xác khi nghe theo các cách điều chế đó rất dễ rơi vào các phản ứng sinh ra các chất có hại cho da. 

Tác hại "đáng sợ" của kem trộn

Để bảo đảm an toàn cho làn da và sức khỏe của chính bạn, cần phải cẩn thận lựa chọn các loại kem dưỡng cho da cũng như pha chế các loại kem tại nhà.

Kem tự điều chế trắng da chuyên nghiệp

Nhờ vào các thành phần thiên nhiên. Được kiểm định khoa học hoàn toàn không gây hại cho làn da cũng như được pha chế với dây chuyền hiện đại, khép kín. Thêm vào đó là các công thức và liều lượng bào chế phù hợp an toàn cho mọi làn da.

Gia công kem trắng da chuyên nghiệp

Dưới đây là công thức kem trắng da từ dầu gấc: 

Làm đẹp cho bản thân nhưng tiêu chí quan trọng nhất vẫn phải là an toàn. Không vì những lợi ích  tức thì mà làm tác động tiêu cực đến làn da của bạn. Đừng để vì kem trộn mà làm ảnh hưởng đến những địa chỉ làm kem điều chế uy tín, kem thiên nhiên an toàn.

Bạn đang có mong muốn sở hữu một làn da trắng hồng nhưng và đang tìm kiếm kem trắng da an toàn, hãy tham khảo công thức mỹ phẩm từ 3C. Các công thức đều được kiểm định rõ ràng và được Sở y tế cấp phép sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Tham khảo tại website https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét