19 tháng 11 2020

Mách bạn tác dụng từ gel lô hội

1. Những điều cần biết về gel lô hội

Gel lô hội là một chất lỏng giúp điều hòa lượng PH của da. Giúp bạn lấy lại làn da căng bóng và mịn màng. Hơn nữa, khi bạn đi nắng hoặc sau khi wax lông thì gel lô hội là một công cụ tuyệt vời làm dịu da nhanh chóng. 

Hầu hết các gel lô hội đều được kết cấu dưới dạng lỏng, trong suốt. Khi thoa trên da gel sẽ thấm thấu vào da khá nhanh. Nhờ vào các thành phần an toàn cho da, gel hoàn toàn có thể thay thế bằng kem dưỡng ẩm thông thường. 

2. Công dụng "thần thánh" mà gel lô hội mang lại

Gel lô hội được sử dụng hầu hết ở mọi lứa tuổi. Với một số công dụng của nó như:


 Gel lô hội làm dịu da

  • Cung cấp độ ẩm và vitamin cho làn da.
  • Se khít lỗ chân lông bằng cách đắp mặt nạ trong khoảng thời gian 20 phút.
  • Làm dịu các vết bỏng hoặc vết thương trên da.
  • Có tác dụng làm xẹp các nốt mụn sưng đỏ.
  • Dưỡng tóc suôn mượt bằng cách thoa lên tóc trước khi sấy.
  • Phục hồi da nhanh chóng sau khi cạo lông.  

 

3. Liệu dùng loại gel nào sẽ tốt?

Tùy vào điều kiện của bạn, bạn có thể sử dụng gel lô hội bằng cách 2 cách

Tự làm tại nhà: Chính tay bạn sẽ lựa chọn những cây lô hội chắc khỏe nhất để cho ra sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn sơ chế không đúng cách sẽ bị lẫn tạp chất vào trong thành phần của gel.

Sử dụng những sản phẩm gel lô hội với công nghệ tiên tiến trên thị trường: Được sản xuất từ nhà máy với những quy trình được kiểm định rõ ràng. Hoặc bạn có thể sử dụng gia công mỹ phẩm gel lô hội. Hoàn toàn an toàn và tự nhiên bảo đảm trong quá trình sử dụng.

4. Sử dụng gel  là đúng cách

Vì gel lô hội có kết cấu khá lỏng, nên sau khi bạn đã làm sạch vùng da cần sử dụng gel. Cho một lượng vừa đủ gel ra lòng bàn tay rồi tiến hành massage nhẹ nhàng trên da. Gel sẽ nhanh chóng thấm vào da và phát huy các tác dụng của nó.

Sử dụng gel lô hội đúng cách

Dưỡng da: Làm sạch da vùng mặt bằng sữa rửa mặt, sua đó thoa một ít nước hoa hồng và cuối cùng bạn có thể thoa gel lô hội để khóa ẩm cho da

Dưỡng da cơ thể: Thoa đều lên da, và để tinh chất Gel lô hội thẩm thấu từ từ. Đặc biệt chỉ cần bôi lên chỗ bị bỏng rát và cháy nắng sẽ làm mát nhanh chóng.

Dưỡng tóc: Gội sạch đầu, thoa đều gel lên tóc, ủ trong vòng 15 – 20 phút cho dưỡng chất thấm vào tóc, xả sạch lại với nước. Hoặc nếu không ủ thì trong quá trình sấy bạn có thể thoa một ít gel để dưỡng tóc bóng mượt hơn

Dưỡng móng: Để giúp móng tay chắc khỏe bạn có thể sử dụng một lượng vừa đủ gel lô hội thoa trực tiếp lên móng tay.

Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn chọn một loại gel lô hội phù hợp cho bản thân để giúp bạn tự tin với một làn da sáng mịn. Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy liên lạc với 3C Cosmetics gia công mỹ phẩm để được hỗ trợ.

Xem thêm bài viết: Tự làm gel lô hội không đúng cách dẫn đến hậu quả khôn lường


0 nhận xét:

Đăng nhận xét