20 tháng 11 2020

Hướng dẫn sử dụng sáp vuốt tóc nhanh và đúng cách

3C Shop là đơn vị gia công mỹ phẩm đã có nhiều kinh nghiệm cung cấp nguyên liệu sáp vuốt tóc cho hàng ngàn salon, spa khác nhau. Chúng tôi đã nghiên cứu về các sử dụng sáp vuốt tóc đúng chuẩn. Nếu bạn muốn vuốt tóc chuẩn đẹp soái ca với sáp vuốt tóc thì đừng nên bỏ qua bài viết này.

Cách sử dụng sáp vuốt tóc đúng

Không phải nghiễm nhiên người ta vuốt tóc đẹp và vào nếp đến như vậy. Tất cả là có quy trình và bí kíp cả đấy. Vậy hãy làm theo các bước dưới đây nhé.

Bước 1. Gội đầu và xả tóc

Việc đầu tiên là phải gội đầu thật sạch, việc đơn giản tưởng chừng như bạn có thể bỏ qua. Muốn có một mái tóc bồng bềnh mà không sạch thì đó là điều không thể. Gội với dầu gội để đẩu bạn thật sạch, không nhờn tít, sau đó xả lại với dầu xả. Để đảm bảo tóc mềm mượt, bồng bềnh và dễ tạo kiểu.

Công dụng sáp vuốt tóc

Lưu ý là nếu bạn sử dụng sáp vuốt tóc nhiều lần trong tuần, thì việc gội đầu và xả tóc cũng phải thực hiện đều đặn. Bởi khi tóc sạch, đầu trở nên nhẹ nhàng hơn và tạo cảm giác thoải mái. Việc này sẽ ảnh hướng trực tiếp đến kết quả sáp vuốt lên tóc.

Bước 2. Sấy tóc

Để định hình kiểu tóc tốt nhất thì tóc phải thật khô. Do đó, sấy tóc được xem là bước khá quan trọng để tạo nếp tóc theo kiểu mà bạn thích. Nếu biết cách sấy tóc đúng cách thì tóc bạn đã tạo kiểu được 90% rồi đấy. Sấy tóc cũng giúp tạo độ phồng cho tóc và tiền đề cho việc xịt keo hoặc sáp vuốt.

Lựa chọn sáp phù hợp với tóc

Nhưng việc thường xuyên sử dụng máy sấy tóc thì tóc bạn sẽ dễ bị tổn thương. Những tình trạng như gãy rụng, khô tóc và yếu chân tóc. Vì thế cũng hạn chế dùng máy sấy hoặc bạn nam nên dùng dưỡng tóc nhiều.

Bước 3. Làm dày tóc bằng bột

Giúp tăng kết cấu tóc, tóc trở nên dày hơn, tạo độ phồng cho tóc bằng việc sử dụng bột. Cách làm thì khá giản đơn, chỉ cần cho một lượng bột vừa đủ ra tay và rắc đều lên tóc, vuốt và xoa nhẹ để bộ ma sát đều trên tóc và tạo kết dính.

Bước 4. Dùng sáp vuốt tóc đúng cách để tạo kiểu

Tránh để tóc bị bết dính thì bạn nên cho ra tay một lượng vừa đủ sáp vuốt tóc. Sau đó xoa đều chúng và vuốt lên tóc. Vuốt theo chiều từ đỉnh xuống mái, từ sau ra trước. Đảm bảo từ góc đến ngọn của tóc đều giữ nếp tốt.

Sử dụng sáp vuốt tóc tạo kiểu

Bạn cứ thực hiện đúng theo các bước cơ bản trên, chắc chắn bạn sẽ có một mái tóc chuẩn soái ca. Ngoài ra, để bắt kịp những xu hướng làm đẹp hot trend bây giờ thì đừng quên ghé thăm website của gia công mỹ phẩm 3C Shop nhé.

Xem thêm: Trở nên nổi bật với 5 kiểu tóc Hot nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét