20 tháng 11 2020

Tự làm gel lô hội không đúng cách dẫn đến hậu quả khôn lường

Chuyên mục mỗi ngày một câu chuyện làm đẹp cho chị em mình. 3C Shop là đơn vị gia công mỹ phẩm nên chúng tôi có một niềm tin yêu bất diệt với làm đẹp. Đặc biệt như là cách làm gel lô hội như này thì khỏi bàn vào đâu. Xem ngay những chia sẻ của chúng tôi để giúp bạn làm được một hũ gel lô hội hoàn hảo nhé.

Công dụng tuyệt vời của gel lô hội

Biết đến như một loài thần dược, lô hội được mọi người sử dụng để chữa bệnh và làm đẹp. Với những công dụng cụ thể như sau:

Gel lô hội trị mụn trứng cá

công dụng gel nha đam

Mang đến hiệu quả trị mụn rất tốt nên chúng thường xuyên được tách lấy gel. Toàn bộ phần gel của lá lô hội trị được mụn trứng cá, làm xẹp mụn và mờ thâm. Giúp vết thương nhanh lành và chống viêm da rất tốt.

Dưỡng ẩm và mang lại làn da khỏe

Trong nha đam có chứa vitamin E, có nước cấp ẩm tốt cho da. Nó tương thích với mọi loại da, giúp nuôi dưỡng da chắc khỏe từ sâu bên trong.

Chữa lành vết thương nhanh chóng

Từ hàng ngàn năm nay, nước nha đam được biết đến với việc chữa lành vết thương nhanh chóng. Vết thương hở và chảy máu, nha đam có thể giúp cầm máu và rút ngắn thời gian lành.

cách dùng gel lô hội

Khi bị bỏng da, gel nha đam được dùng để giảm tình trạng đau rát, làm dịu vết thương và tránh cho da không bị rộp nước.

Ngoài ra, gel lô hội còn giúp tăng tốc độ tái tạo tế bào mới, từ đó vết thương dễ dàng lành hơn và cũng không để lại sẹo.

Cách làm gel lô hội hiệu quả

Bước 1. Chuẩn bị nguyên liệu: Chuẩn bị 3 lá lô hội trưởng thành và mọng nước, hũ đựng, dao sắc, muối

Bước 2. Rửa sạch lá nha đam, dùng dao cắt bỏ vỏ, cắt bỏ phần gai. Loại bỏ sạch những phần nhớt vàng của nó đi. Sau đó cho vào hũ đựng.

cách làm gel nha đam dùng dần

Bước 3. Cho phần gel vào trong hũ sau đó đổ một ít muối vào để ngâm. Nhằm rửa sạch những thành phần gây kích ứng và ngứa da. Sau 15 phút thì lấy ra và rửa sạch với nước.

Bước 4. Lấy phần gel lô hội cho vào máy xay nhuyễn hoặc giã nát. Sau đó cho lại vào hũ đựng và bảo quản chúng trong tủ lạnh ở chế độ mát.

Có thể dùng gel nha đam kết hợp với một số nguyên liệu khác như: mật ong, dầu dừa, sữa chua, chanh.. để chăm sóc tốt nhất cho da bạn.

Trên đây là những chia sẻ của 3C về cách làm gel lô hội nhanh và đúng nhất. Ngoài ra, đơn vị 3C chúng tôi có thể cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm gel nha đam. Bạn có thể liên hệ với đơn vị gia công mỹ phẩm 3C để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: đọc ngay kiến thức cơ bản về da để chăm sóc da đúng cách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét