19 tháng 11 2020

Tìm hiểu về nước hoa và nguyên liệu làm nước hoa

Hiện nay, việc ăn diện giờ đây luôn được mọi người chăm chút. Đặc biệt, mọi người dần quan tâm nhiều hơn đến mùi hương cơ thể tỏa ra. Vậy nên, nước hoa là vật bất ly thân của nhiều người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ về nước hoa và nguyên liệu làm nước hoa thông dụng nhất. Theo dõi nhé.

Thông tin về nền nước hoa

Thông thường ở những dòng mỹ phẩm cao cấp, chất nền nước hoa được dùng nhiều nhất chính là Cyclomethicone. Đặc tính của nó là không nhờn rít, không thấm vào lỗ chân lông và lan đều trên da. Giữ mùi hương trên da lâu hơn và cho cảm giác mềm mượt cho da. Với tỉ lệ thường dùng là 40-90%.


Chất nền thứ hai không thể không nhắc đến chính là Alcohol hữu cơ. Bạn chớ vội nhầm lẫn với những loại cồn khô dùng làm bia rượu nhé. Đây là cồn béo, nó rất có ích trong mỹ phẩm. Có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm, dịu da, không nhờ rít và có khả năng tỏa mùi mạnh. 
Ngoài nguyên liệu làm nền nước hoa như trên thì dầu làm nền cũng đóng vai trò quan trọng. Hai loại dầu làm nền nước hoa được dùng phổ biến nhất có lẽ là dầu hạnh nhân và dầu jojoba.


- Với dầu hạnh nhân bạn có thể sử dụng 100% dầu này trong việc làm nền nước hoa. Ở 3C Shop cung cấp dầu hạnh nhân được ép tự nhiên từ hạt hạnh nhân. Chứa trong đó là 60% axit oleic, 30% axit linoleic, còn lại là các axit béo, Vitamin E.
- Với dầu jojoba thì luôn được dùng trong những loại nước hoa cao cấp. Bởi mỗi tinh dầu thôi thì nó cũng đã trở nên đắt đỏ. Nên người ta chỉ dùng tầm 20-90% loại tinh dầu này trong việc làm nền nước hoa. 

Hương nước hoa phổ biến

3C Shop là đơn vị gia công mỹ phẩm đã có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường. Với hàng ngàn đơn hàng về nước hoa, chúng tôi có tất cả những loại hương nước hoa bạn có thể chọn lựa dễ dàng.


Dưới đây là những loại hương nước hoa phổ biến nhất và được tin dùng:
- Hương đầu: Tinh dầu cam ngọt, tinh dầu hương thảo, tinh dầu bưởi, tinh dầu chanh, tinh dầu trà xanh, hương hoa oải hương...
- Hương giữa: Hương giữa cũng rất đa dạng như: tinh dầu phong lữ, tinh dầu bạc hà, tinh dầu gừng, hương hoa hồng baby, hương dâu merry...
- Hương cuối: Tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu hương tràm, hương lavender, hương nước hoa kiểu Pháp...
Toàn bộ những nguyên liệu làm nước hoa của 3C đều được nghiên cứu bởi những chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu. Với những nguyên liệu cần nhập khẩu cũng được kiểm tra kỹ càng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về nước hoa và nguyên liệu làm nên nước hoa. 3C Shop có mở các khóa học cấp tóc thực hành tại chỗ với các chuyên gia. Bạn có thể đăng ký để trải nghiệm tại website https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham

0 nhận xét:

Đăng nhận xét