20 tháng 11 2020

Top 6 xu hướng làm đẹp 2021 mà các tín đồ skincare đang hướng đến

 Top 6 xu hướng làm đẹp 2021 mà các tín đồ skincare đang hướng đến

Ngày nay, làm đẹp cũng giống như thời trang. Mỗi năm lại có những xu hướng khác nhau. Để giúp các cô gái có cái nhìn rõ ràng về xu hướng làm đẹp 2021, 3C shop hân hạnh được giới thiệu qua bài viết này.

Xu hướng xanh - công cuộc mỹ phẩm hòa nhập với thiên nhiên


Năm 2020 có thể được coi là năm mà làn sóng bảo vệ môi trường, tẩy chay đồ nhựa nổi lên khủng khiếp nhất. Để giải quyết vấn đề này cũng như đón đầu xu hướng, rất nhiều hãng mỹ phẩm lớn đã có những giải pháp " xanh" kịp thời. Chẳng hạn như Innifree đã cho ra những bao bì, vỏ hộp bằng giấy, hay The Ordinary đã thay thế sản phẩm từ nhựa thành lọ thủy tinh, vừa mang lại cảm giác quý phái vừa thân thiện với môi trường. Và không thể bỏ qua hãng mỹ phẩm handmade nổi tiếng nhất thế giới - Lush. Độ thân thiện với môi trường của các sản phẩm nhà Lush thì không cần phải bàn cãi quá nhiều. Từ bánh xà phòng, dầu gội cũng như thuốc nhuộm dưới dạng bánh cho tới dòng trang điểm không bao bì,... Tất cả đã nói lên xu hướng xanh không bao lâu sẽ trở thành một xu hướng phổ biến trong tương lai.

Xu hướng tích hợp - 3 trong 1


Người phụ nữ ngày nay ngoài bận rộn với công việc còn dành thời gian chăm sóc gia đình. Vì vậy, thời gian dành riêng cho bản thân, đặc biệt là làm đẹp đã trở nên rất hạn chế. Thấu hiểu điều đó, các hãng mỹ phẩm đã cho ra đời những sản phẩm tích hợp nhiều công dụng có khả năng bao trọn. Chẳng hạn nhiều serum hiện nay vừa có chức năng dưỡng trắng vừa dưỡng ẩm, hay kem chống nắng ngoài có chức năng chống nắng còn có có thể giúp da che phủ khuyết điểm nhẹ mà không cần dùng đến cushion. Qủa thật xu hướng này đã trở thành một làn sóng bùng nổ trong giới skincare bởi không cần tốn quá nhiều thời gian mà chị em vẫn đảm bảo da được chăm sóc tốt nhất. Rất thích hợp với các cô nàng hiện đại.

Xu hướng làm đẹp mới - mỹ phẩm thuần chay

Khi xu hướng sống khỏe, sống healthy nổi lên trong những năm gần đây thì cũng đã ảnh hưởng rất nhiều đến thế giới skincare. Các sản phẩm chứa nguyên liệu động vật dần được loại trừ, thay vào đó các nhà sản xuất tập trung vào các sản phẩm thuần chay - không chứa bất kỳ nguyên liệu nào từ động vật. Xu hướng này đã được rất nhiều người ủng hộ bởi không gây hại đến động vậy, góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên. Ngoài ra vì được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên khả năng kích ứng cho da cũng giảm đi rất nhiều.

Chăm sóc da bằng các công cụ riêng biệt

Để khiến việc dưỡng da trở nên đa dạng và thú vị, thị trường hiện nay đã cho ra rất nhiều công cụ riêng biệt nhằm phục vụ cho quá trình làm đẹp của các tín đồ skincare. Như cây lăn mặt giúp mặt trở nên thon gọn, điều hòa, lưu thông máu, máy rửa mặt, máy giúp thẩm thấu serum vào da tốt hơn, với giá cả đa dạng, phù hợp túi tiền của mọi người.

Xu hướng sử dụng các hoạt chất axit, treatment mạnh

Thay vì tẩy da chết cho mặt bằng các sản phẩm bằng gel hay dưới dạng hạt có thể gây xước, tổn hại da thì xu hướng sử dung các hoạt chất axit như aha, bha, retinol đã trở nên được ưa chuộng hơn. Các hoạt chất này ngoài việc thẩm thấu dưới da tốt hơn thì công dụng điều trị mụn, tàn nhang, lão hóa cũng rất mạnh. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật trong xu hướng làm đẹp 2020 của các chị em. 

Làm đẹp từ trong giấc ngủ


Ai cũng biết dưỡng da và chế độ sinh hoạt luôn đi kèm với nhau. Bạn không thể có được làn da đẹp khi thường xuyên mất ngủ, thức khuya. Hiểu được điều đó, các chuyên gia đã tung ra mặt nạ ngủ - giải pháp tuyệt vời cho các cú đêm. Vừa giúp da được dưỡng ẩm, cấp nước, chống lão hóa vừa có thể giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ sau một ngày dài.

Hy vọng qua bài viết này 3C shop sẽ giúp các bạn nữ biết được 6 xu hướng làm đẹp phổ biến năm nay. Giúp bản thân trang bị những kiến thức làm đẹp cơ bản vừa có thể đa dạng biến hóa cách dưỡng da phù hợp với bản thân. 

Và đừng quên ghé thăm blog của gia công mỹ phẩm tại https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/  để cập nhật thêm các thông tin hữu ích nhé!

Xem thêm: Nguyên liệu để làm nước hoa 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét