19 tháng 11 2020

Giấy lọc kháng khuẩn sản xuất khẩu trang y tế

Thông tin giấy lọc kháng khuẩn

Để một chiếc khẩu trang y tế đạt chuẩn và được bán trên thị trường. Không thể thiếu được thành phần quan trọng đó là giấy lọc kháng khuẩn hay còn gọi là màng lọc kháng khuẩn. 


Nguyên liệu giấy kháng khuẩn uy tín

Giấy kháng khuẩn (vải lọc kháng khuẩn) được sản xuất bằng cách đưa các chất kháng khuẩn Các chất này thường sẽ có khả năng ức chế vi khuẩn phát triển hoặc diệt khuẩn. Hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang có nhiều chuyển biến tốt tuy nhiên ta không thể chủ quan. Với việc sản xuất số lượng lớn khẩu trang nên cũng cần nguồn nguyên liệu sản xuất bảo đảm uy tín.

Tại nhà máy dược phẩm 3C có thể chủ động sản xuất giấy lọc kháng khuẩn này với công suất >1 tấn/ ngày. Hoàn toàn có thể cung cấp nguồn nguyên liệu an toàn để phục vụ cho việc sản xuất. Và bảo đảm sức khỏe cho mọi người

Đóng gói giấy kháng khuẩn với quy cách:

  • Màu sắc: Trắng
  • Định lượng: 25g/m2
  • Ứng dụng sản xuất khẩu trang y tế
  • BFE 99% Giá: 350.000.000đ/ tấn
  • BFE 98% Giá: 270.000.000đ/ tấn
  • BFE 96% Giá: 230.000.000đ/ tấn

Ưu điểm vượt trội của giấy lọc kháng khuẩn

Bề mặt giấy mềm mịn, kháng khuẩn tốt. Sản phẩm màng lọc kháng khuẩn tại 3C với độ đàn hồi vượt trội hơn hẳn các loại vải, giấy lọc kháng khuẩn khác. Hơn thế nữa, sản phẩm hoàn toàn có thể phân hủy dễ dàng không tác động tiêu cực đến môi trường.


Ứng dụng sản xuất khẩu trang

Có thể ứng dụng màng lọc kháng khuẩn sản xuất những sản phẩm thiết thực trong cuộc sống: khẩu trang, quần áo, đồ phẫu thuật,…

Nên mua giấy lọc kháng khuẩn ở đâu để an tâm về chất lượng

Với đội ngũ đầy tâm huyết và sử dụng các công nghệ hiện đại, nhà máy 3C cam kết cung cấp giấy kháng khuẩn an toàn. Các nguyên liệu gia công mỹ phẩm hoàn toàn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ chất lượng và kiểm định. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nguyên liệu với một mức chi phí hợp lý, đáp ứng chu đáo các nhu cầu mà bạn đề ra.

Nguồn cung uy tín và chất lượng

Sự uy tín và chuyên nghiệp khi phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi hi vọng rằng sẽ cung cấp cho thị trường giấy lọc kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất với sản phẩm giấy lọc kháng khuẩn.

Website: https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/

Xem thêm: Những điều cần biết về Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride

 

 

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét