09 tháng 11 2020

Sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên tại nhà máy 3C

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng nhất hiện nay. Các dòng sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đặc biệt những thành phần quý hiếm và có giá trị. Nếu bạn đang tìm một nơi sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng. Nếu hiểu rõ được bản chất của sản phẩm thì đơn giản. Nếu chưa biết được thì hãy cùng tham khảo bài viết ngay dưới đây để biết được thêm thông tin sản phẩm. 


Bạn hiểu thế nào là mỹ phẩm thiên nhiên


Mỹ phẩm thiên nhiên đang trở thành một xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa thích. Giải pháp chống lại sự nguy hại của hóa chất chứa trong mỹ phẩm. Dòng sản phẩm sẽ chứa các thành phần chiết xuất từ hoa quả, chiết xuất cây lá, thực vật và khoáng chất tự nhiên. Bởi những chất này có chứa nguồn nguyên liệu dinh dưỡng tự nhiên. Việc nghiên cứu để tìm ra công thức nhằm mang đến những sản phẩm hiệu quả và chất lượng nhất. 

Thành phần có chứa trong mỹ phẩm thiên nhiên:
Các thành phần được dùng thu từ động vật không ảnh hưởng tới sức khỏe của động vật sau đó. Ví dụ như mật ong, keo ong, mỡ lông cừu hay sữa.
Ngoài ra, các nguyên liệu thu được theo quy trình công nghệ sinh học cũng được chấp nhận.
Đặc biệt Hyaluronic Acid (HA) là nguyên liệu được nhắc khá nhiều gần đây. Thành phần này được biết đến nhưng một dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và chống lão hoá hữu hiệu.



Các ưu điểm khi dùng mỹ phẩm thiên nhiên


100% chiết xuất từ thiên nhiên: Sản phẩm được làm từ thảo mộc, cây lá,... theo một cách tự nhiên. Đây là nguồn nguyên liệu có chứa nhiều dinh dưỡng dưỡng tự nhiên.
An toàn: Bởi thành phần thiên nhiên nên không sợ hóa chất, không gây kích ứng cho da, không gây phản ứng phụ.
Sản phẩm đa dạng: Được ứng dụng trong nhiều sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, mặt nạ, dầu gội, kem chống nắng, nước hoa,...

Đến 3C để gia công mỹ phẩm


3C là một trong những đơn vị chuyên sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng. Luôn cam kết rằng tất cả các sản phẩm của công ty đều được sản xuất gia công mỹ phẩm theo tiêu chí an toàn, thân thiện với môi trường. Đặc biệt các sản phẩm của 3C đều được sản xuất bởi những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên với tỉ lệ đảm bảo phát huy hiệu quả tối đa khi sử dụng. Không sử dụng những chất độc hại như: Asen (Thạch tín), Thủy Ngân, những chất phổ biến trong gốc Corticoid…. .
Nếu bạn có nhu cầu gia công mỹ phẩm thiên nhiên hoặc bất kỳ loại mỹ phẩm nào khác vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua hotline của 3C Cosmetics: 0978 621 099 Hoặc website: https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/
Chúc tất cả các bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét