20 tháng 11 2020

Đẹp trai hơn với 5 kiểu tóc nam hot nhất


Bạn đang băn khoăn không biết chọn kiểu tóc nào để phù hợp với bản thân. Càng đặc biệt hơn nữa là muốn cắt tóc xong đẹp trai hẳn lên và bắt trend hiện nay. Vậy thì đi đâu xa xôi hãy đọc ngay bài viết của 3C Shop. Với 5 kiểu tóc nam hot nhất đang được giới trẻ ưa chuộng. Bạn thoải mái lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất với mình.

Kiểu tóc nam hot nhất năm 2020

1. Kiểu tóc nam hot nhất  - Layer

Những bộ phim hot nhất của Hàn Quốc, những MV ca nhạc đình đám đều là nguồn gốc của xu hướng tóc Layer. Một kiểu tóc khá phù hợp với những gương mặt của người châu Á.

Kiểu tóc nam hot nhất 2020 Layer

Những bạn có khuôn mặt dài và cằm thon gọn rất ưa chuộng kiểu tóc Layer. Dù tóc ngắn hay dài, nhiều hay ít thì kiểu tóc này cũng không kén chọn. Nhưng ngược lại, những khuôn mặt to tròn và béo thì không nên áp dụng kiểu tóc này đâu nhé.

2. Kiểu tóc Side part

Cũng là từ những phim ngôn tình chị em hay xem. Những chàng trai lãng tử, lịch lãm bước ra với mái tóc cắt Side part. Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt trông trở nên dài hơn. Tóc ở phần mái chia đôi và được vuốt dựng lên hoặc rũ xuống.

Kiểu tóc Side Part

Kiểu tóc này cần tạo độ bồng bềnh và uốn lượn cho tóc nên thích hợp với những anh chàng có tóc hơi dài, hơi nhiều. Đồng thời, ai có khuôn mặt ngắn có thể chọn kiểu Side part để trông dài hơn. Mỗi sự kiện hay tiệc gì quan trọng, kiểu tóc này là sự lựa chọn hàng đầu.

3. Kiểu tóc Sport

Anh chàng nào thích được chú ý bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, khỏe khoắn, năng động. Đừng phớt lờ kiểu tóc này nhé. Những cô gái đặc biệt ấn tượng với anh chàng có kiểu tóc Sport vì nó mang lại cảm giác an toàn và chở che.

Kiểu tóc Sport

Cắt theo kiểu dựng đứng tóc và hơi ngắn một tí, toàn bộ đường nét của khuôn mặt được show off ra. Kiểu tóc này không kén chọn khuôn mặt, với ai cũng có thể chọn kiểu tóc này để cắt được.

4. Kiểu tóc Undercut

Kiểu tóc vô cùng nam tính và cuốn hút. Mà gần đây lại có kiểu tóc biến hóa khôn lường từ undercut đó là đầu moi. Kiểu tóc đi cùng thế kỉ và không bao giờ hết hot. Được biết đến rộng rãi từ năm 40 của thế kỉ trước cho đến bây giờ vẫn được lăng xê.

Kiểu tóc Undercut

Dù mùa nào ở khí hậu Việt Nam, bạn vẫn có thể tự tin để kiểu tóc này mà không ngại vấn đề gì, cũng không trở nên nhàm chán. Để kiểu tóc undercut được giữ mãi, bạn có thể tỉa phần tóc phía sau đi sau 2-3 tuần. 

5. Kiểu tóc Mullet

Form tóc cá đuối cực kỳ độc đáo này được chính Sơn Tùng MTP lăng xê. Bởi nó toát ra sự phong cách, ngầu ngầu, mạnh mẽ và cá tính.

Kiểu tóc Mullet

Mullet là kiểu tóc phía trước mái khá ngắn, phần đuôi phía sau thì khá dài. Có thể dùng sáp hoặc keo vuốt tóc, vuốt cho phần tóc mái dựng đứng lên tạo ra nét cá tính cho nam giới.

Muốn sở hữu một nhan sắc mỹ nam thì đừng quên chọn một trong 5 kiểu tóc nam hot nhất mà 3C chia sẻ. Với kinh nghiệm của một đơn vị gia công mỹ phẩm có kinh nghiệm trong những sản phẩm chăm sóc tóc. Chúng tôi cung cấp đa dạng sản phẩm về chăm sóc tóc. 

Bạn có thể ghé website: https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ để tham khảo hoặc liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng sáp vuốt tóc đúng cách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét