19 tháng 11 2020

Polyquaternium-7 là chất gì? Áp dụng trong mỹ phẩm thế nào?

Trong bảng thành phần nhiều loại dầu gội bạn bắt gặp thành phần Polyquaternium-7. Tuy nhiên Polyquaternium-7 là gì, có tác dụng gì và nguồn gốc nó ra sao? Bạn chưa rõ điều này có thể tìm hiểu qua bài viết của 3C nhé.

Polyquaternium là gì?

Polyquaternium là tập hợp của những Polymer cationic. Đây là phân tử tích điện dương, có tác dụng trong dưỡng ẩm, tọa màng phim. Nó sẽ giữ được lớp cutin bao bên ngoài để tóc luôn ở trạng thái bồng bềnh.


Polyquaternium-7 là gì?
- INCI Name: Polyquaternium 7
- Tính chất vật lý: Là chất lỏng trong suốt, không có mùi, tan được trong nước
- Bản chất là muối amoni bậc 4 của polymer acrylamide và dimethyl diallyl amoni clorua. Khả năng của nó 
Tác dụng của Polyquaternium-7 trong mỹ phẩm là ngăn ngừa, ức chế sự tích tụ tĩnh điện và tạo thành một lớp phủ mỏng được hấp thụ vào từng sợi tóc. Giúp tóc giữ được nếp, chống rối tóc và giữ cho tóc luôn suôn mượt và bồng bềnh.
Còn đối với những sản phâm chăm sóc da, Polyquaternium 7 cũng có mặt và giúp tăng cưỡng tính dưỡng, làm mềm da, giúp da khỏe hơn.

Công dụng của Polyquaternium 7



- Những khuyết điểm về tóc hoặc tóc bị tổn thương sẽ được khắc phục. Bởi thành phần này có trong dầu gội, dầu xả giúp cải thiện bề mặt tóc, tóc được mềm mại và dễ chịu.
- Thêm vào đó, Polyquaternium 7 có tính dưỡng ẩm tốt, tóc được nuôi dưỡng dày hơn và giảm chẻ ngọn. Nhờ vào chức năng ngăn ngừa và ức chế sự tích tụ tĩnh điện của Polyquaternium 7.
- Không thể kể đến công dụng trong làm đẹp. Gia công mỹ phẩm với những sản phẩm chăm sóc da cũng sử dụng Polyquaternium 7. 

Mua Polyquaternium 7 ở đâu chất lượng?

Việc nghiên cứu và sử dụng Polyquaternium 7 trong thành phần để gia công mỹ phẩm đang ngày càng nhiều. Vì nguyên nhân chính là nhu cầu làm đẹp của con người chưa bao giờ là hạ nhiệt. Để đáp ứng nhu cầu sỉ, lẻ về nguyên liệu mỹ phẩm, 3C Cosmetics cung cấp ra thị trường nguyên liệu đa dạng.
Mọi thông tin, nguồn gốc, giấy tờ xuất xứ, nhà máy nghiên cứu và sản xuất rõ ràng. Vậy nên, sự yên tâm và tin tưởng của khách hàng được đặt trên hết. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc về bất cứ nguyên liệu mỹ phẩm nào, đừng ngần ngại chia sẻ với 3C, chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình. Hãy truy cập vào website tại https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ để tham khảo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét