20 tháng 11 2020

Công ty cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm uy tín nhất Việt Nam

 Kinh doanh mỹ phẩm Việt Nam chưa bào giờ ngừng sôi động. Bởi chính nhu cầu tiêu dùng mỹ phẩm lớn của người Việt. Vì vậy công ty cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm mọc lên cũng như nấm. Khiến nhiều đơn vị hoặc cá nhân muốn tìm mua nguyên liệu hoặc gia công mỹ phẩm còn ngần ngại. Đừng lo, chúng tôi sẽ tiết lộ 3 công ty cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam cho các bạn tham khảo.



Ngoài các nhà kinh doanh mỹ phẩm nhỏ lẽ, ít tên tuổi trên thị trường. Thì thị trường nguyên liệu và gia công mỹ phẩm phải kể đến 3 công ty dưới đây.

Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C

Là đơn vị cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm sỉ và lẻ cho tất cả khách hàng trên khắp cả nước. Với chi nhánh chính đặt tại Đà Nẵng và TP.HCM. Có đầy đủ phòng nghiên cứu, nhà máy sản xuất rộng lớn, nhân lực đều là chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm hàng đầu.

Tất cả nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài về thì đều được kiểm chứng, giám định. Mới cho phép nhập và phân phối ra thị trường với số lượng lớn. Nguyên liệu mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguồn hàng đa dạng và giấy chứng nhận có sẵn.

Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng về lợi thế của 3C. Tuy nhiên, bao bì của những nguyên liệu cung cấp thị trường chưa có sự cải tiến về thiết kế, bao bì nhạt nhòa và không bắt màu.

Công ty Cổ Phần Hóa mỹ phẩm 3C

Những sản phẩm làm nguyên liệu mỹ phẩm của 3C rất đa dạng, hầu như tất cả các nguyên liệu chúng tôi đều có sẵn và nhập khẩu nhanh chóng. Các hỗ trợ giao dịch đều được thực hiện nhanh chóng khi có các kênh như: website, fanpage, zalo, shopee...

Website: 3cshop.vn

Tư vấn gia công

- Thu Trang: 0978 621 099

- Hương Sen: 0909 803 115 | Thanh Loan: 0915 910 022

- Hoàng Yến: 0766664115 | Linh Vũ: 0905 856 115

- Mua nguyên liệu  | Sương: 0909 902 115

- Tư vấn chuyên môn  | Mạnh: 090 117 0737

Địa chỉ:

- TP.HCM:  127 Bạch Đằng, P2, Q.Tân Bình

- Đà Nẵng: 75 Thái Phiên, Đà Nẵng

- Nhà máy sản xuất: Lô C8A-CCN Thanh Vinh, Hòa Vang, Đà Nẵng

Công ty Sheaghana

Thương hiệu Sheaghana cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm sỉ, lẻ có uy tín trên thị trường. Hầu hết nguyên liệu ở Sheaghana đa dạng, phong phú. Với xuất từ shop bán hàng online và trở thành một đơn vị cung cấp nguyên liệu hàng đầu. Để thấy được sự chuyển mình và cố gắng của Sheaghana.

Sheaghana

Có trụ sở tại HCM và có hỗ trợ ship hàng toàn quốc nên bạn có thể tự do đặt hàng. Mặt hàng nguyên liệu nhiều và đa số là nguyên liệu handmade. Nên điểm mạnh của nguyên liệu ở đây là chất lượng và được chăm chút. Nhưng một số cần nhập khẩu còn hạn chế và có giá thành cao hơn mặt bằng chung của thị trường.

Bạn cũng có thể tìm mua nguyên liệu mỹ phẩm trên những trang: website, fanpage, shopee... Những sản phẩm của Sheaghana cũng có bao bì bắt mắt và thu hút người nhìn.

Địa chỉ: 246/2 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh

Thương hiệu Pimichi

Điểm mạnh của Pimichi là bán lẽ những nguyên liệu mỹ phẩm handmade. Đặc biệt là nguyên liệu làm son, các phôi son được bán rất có uy tín trên thị trường. Cũng giống như 3C Shop, ở thương hiệu này cũng cung cấp các bộ kit làm son handmade để khách hàng dễ thực hiện tại nhà.

Pimichi

Mua hàng ở Pimichi có thể thông qua website, fanpage hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng ở 549/35 lê Văn Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, thành phố HCM.

Ngoài ra, hiện nay rất nhiều đơn vị cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm mọc lên và đang có xu hướng phát triển mạnh. Bạn nên cân nhắc kỹ để chọn đúng đơn vị có uy tín về nguyên liệu mỹ phẩm.

Với kinh nghiệm "lăn lộn" trên thương trường nhiều như 3C Shop. Chúng tôi tự tin sẽ tư vấn và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho bạn. Hãy đừng ngần ngại, hãy đến với gia công mỹ phẩm 3C Shop tại website https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/

Xem thêm bài viết: Top 6 xu hướng làm đẹp 2021 mà các tín đồ skincare đang hướng tới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét