21 tháng 11 2020

Những điều cần nhớ khi cạo lông mặt

 Con gái lúc nào cũng muốn đẹp toàn diện, ngay cả những sợi lông trên mặt cũng khiến chị em tự ti. Vậy nên ai cũng muốn tìm cách để cạo lông mặt để da sáng láng mịn hơn. Nhưng bạn biết đấy, nếu không biết cách để cạo thì hậu quả để lại là không thể tưởng. Chính chúng ta tự phá hủy đi khuôn mặt tự nhiên ấy. Vậy nên 3C Shop quyết định chia sẻ cách để cạo lông mặt hiệu quả.

Hướng dẫn cạo lông mặt đúng cách

Việc cạo mặt là không hề đơn giản, có thể bạn nghĩ cạo mặt thì có thể làm thời gian nào cũng được. Chỉ cần cầm dao cạo và cạo thôi. Nhưng không, phải tiến hành đầy đủ những bước dưới đây nhé.



Có hai cách để cạo lông mặt mà chị em có thể áp dụng đó là cạo khô hoặc cạo ướt.

- Cạo khô là cạo với phấn, bằng cách thoa đều một lớp phấn đều lên mặt. Sau đó cạo theo chiều lông mọc, cạo một cách nhẹ nhàng để tránh làm da bị tổn thương. Sau khi đã cạo hết phần lông trên mặt thì bạn nên bôi kem dưỡng da. Tiếp tục rửa mặt sau đó với sửa rửa mặt để làm sạch. Chú ý là không nên rửa mặt ngay sau khi cạo lông sẽ khiến lỗ chân lông to lên.

- Cạo ướt là cạo với kem cạo râu của nam giới. Bạn chỉ cần lấy một ít và thoa từ từ lên mặt. Dùng dao cạo theo chiều thuận của lông để tránh trầy xước. Cạo xong thì bạn có thể rửa bằng nước để làm sạch kem cạo dính trên mặt. 

Các bước cạo lông mặt đúng cách



Bước 1. Rửa mặt sạch với nước

Bước 2. Dùng phấn hoặc kem mà bạn dùng để cạo và thoa đều lên những vùng trên mặt muốn cạo.

Bước 3. Dùng dao cạo để cạo phần lông trên mặt và theo chiều xuôi của lông. Nhớ là di chuyển dao cạo thật nhẹ nhàng.

Bước 4. Sau khi cạo sạch phần lông trên mặt thì bạn có thể rửa lại với nước. Để đảm bảo mặt được sạch và thoa đều mặt nước hoa hồng. Nhằm se khít lỗ chân lông và sau đó bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm. Bạn cũng có thể thay nước hoa hồng bằng cách xịt khoáng.

Trên đây là những điều cần biết khi cạo lông mặt đúng nhất. Ngoài ra, 3C Shop cũng là đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu. Cung cấp tất cả những sản phẩm cho salon, spa... Nếu bạn cần cung cấp hay gia công sản phẩm nào về chăm sóc da, chăm sóc tóc có thể liên hệ qua website https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/

Xem thêm bài viết: Top 6 xu hướng làm đẹp 2021 mà các tín đồ skincare đang hướng tới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét