15 tháng 11 2020

Tuyệt chiêu cạo lông mặt hiệu quả nhất

 Lông mặt xuất hiện nhiều là tình trạng khiến cho các chị em phụ nữ cảm thấy khó chịu. Dù đã tìm rất nhiều cách để triệt tiêu nhưng nó vẫn cứ xuất hiện. Mỗi phương pháp điều trị như việc khiến cho da bị tổn thương. Hiểu được vấn đề đó, 3C sẽ giới thiệu cho bạn cách cạo lông mặt đúng cách. Hạn chế được việc làm tổn thương làn da hay làm tô lỗ chân lông hơn. 

Các bước cạo lông mặt đúng cách
Thực hiện cạo lông mặt đơn giản tại nhà

Tuyệt chiêu cạo lông mặt hiệu quả nhất

Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm phương pháp điều trị dứt điểm lông mặt hiệu quả. Việc cạo lông mặt đúng cách sẽ thực hiện theo 2 dạng: Cạo lông mặt khô và cạo lông mặt ướt. 
  • Việc cạo lông mặt khô: Thực hiện khá đơn giản: Trước khi cạo chỉ cần dặm một ít phấn lên da mặt. Rồi thực hiện theo chiều lông mọc, rồi nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương da. Sau khi cạo mặt xong, chỉ cần bôi kem dưỡng da lên mặt để cung cấp dưỡng ẩm là được. 
  • Việc cạo lông mặt ướt: Thực hiện phương pháp này cần sử dụng với kem cạo râu. Cho ít ra tay rồi thoa lên da mặt. Cầm chắc dao cạo, cạo theo chiều thuận của lông để tránh trầy xước. Khi thực hiện xong rửa mặt lại bằng nước lanh, rồi sử dụng nước hoa hồng lên da. Để giúp se khít lỗ chân lông, giữ cho da luôn sạch và mịn màng. 

Hướng dẫn các bước cạo lông mặt đúng chuẩn nhất

  • Bước 1: Đầu tiên, làm sạch da mặt với nước.
  • Bước 2: Thoa một lớp phấn hay sử dụng lớp kem cạo.
  • Bước 3: Dùng dao cạo, cạo phần lông mặt đi theo chiều xuôi của lông. Tránh để tổn thương trầy xát da mắt. 
  • Bước 4: Sau khi thực hiện xong là nhớ rửa mặt lại với nước lạnh. Rồi thoa nước hoa hồng lên da nhằm se khít lỗ chân lông. Tiếp tục, cung cấp dưỡng chất cho làn da.
Nhớ thực hiện phương pháp này 1 -2 lần/tháng. Để thấy được làn da bạn luôn được mịn màng và hoàn hảo. 
cách cạo lông mặt hiệu quả
Bước chăm sóc da mặt hiệu quả

Những chú ý khi tự cạo lông mặt tại nhà

Việc vệ sinh da mặt cần chú ý. Nếu không cẩn thận nó sẽ khiến cho da mặt bị tổn thương, nhiễm vi khuẩn. Khiến cho da sưng tẩy gây hại. Chính vì vậy, cần phải thực hiện đảm bảo và vệ sinh dao cạo sạch sẽ. Chọn ra những quy trình thực hiện đơn giản hiệu quả nhất.
Hy vọng với những phương pháp cạo lông mặt ở trên. Sẽ giúp bạn có thể đưa vào quy trình chăm sóc làn da của mình thật hiệu quả. 
Tham khảo thêm về mỹ phẩm cạo long mặt tại : https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét